Chương 8. Thổ lộ

2.2K 146 4
                                    

Vì chuyện gì không vui?

Tiêu Chiến cũng muốn biết chính mình vì gì không vui.

Rõ ràng trước khi gặp Vương Nhất Bác , tiểu minh tinh đây có thời gian thư thư giãn giãn , ngủ xong liền ăn cơm, ăn cơm xong làm việc, làm việc xong về nhà ngủ, không có gì không hài lòng.

Về sau gặp Vương Nhất Bác, đầu tiên đổi vai diễn, tiếp đến người đại diện vui hơn trúng độc đắc, không có ngày nhàn hạ, tâm tình như cáp treo lúc lên lúc xuống.

Tiêu Chiến thuộc kiểu người không thích thay đổi, cũng không muốn chuyện mới mẻ đến với mình, hi vọng bản thân vĩnh viễn không xảy ra bước ngoặc trong cuộc sống.

Nhưng hiện tại Tiêu Chiến không rõ mình đang khó chịu chuyện gì, bất mãn chuyện gì, chờ mong điều gì, chính Tiêu Chiến cũng không rõ.

Hành động tháo trang sức của Tiêu Chiến hết sức mạnh, Vương Nhất Bác ở cạnh nhìn Tiêu Chiến, lửa đang bùng phát. Hắn vốn thiếu gia, lại chịu đựng lâu đến vậy cũng bởi vì đối phương là Tiêu Chiến, nhưng hiện tại bộ dạng khó ở của Tiêu Chiến làm hắn phiền não, tiến lên bắt lấy Tiêu Chiến :

"Có nghe ta đang nói chuyện không? Nhìn ta"

Tiêu Chiến giật mình, ngoại trừ lần gặp đầu tiên, Vương Nhất Bác không có ngữ khí hung dữ với mình. Vừa mới tháo trang sức vừa tẩy trang có phần quá trớn mí mắt còn đau.

Có chút sợ nhìn về Vương Nhất Bác, nhỏ giọng " Ta.. ta nghe mà"

Vương Nhất Bác cảm thấy bó tay với Tiêu Chiến, rõ ràng chính hắn hung hăn phớt lờ không để tâm đến mình trước, mà vẻ mặt đáng thương như bị ức hiếp cũng chính là hắn.

Cau mày đem tay tiến đến mí mắt của Tiêu Chiến sờ qua "Sưng lên rồi"

"..Thật xin lỗi" Tiêu Chiến nghĩ Vương Nhất Bác giận thật không dám nhích người cuối đầu nhận sai, muốn đáng thương bao nhiêu có bấy nhiêu.

Vương Nhất Bác thở dài " Ta không trách ngươi" kéo ghế ngồi bên cạnh Tiêu Chiến, ngữ khí hòa bình cùng Tiêu Chiến giải quyết vấn đề.

"Là bởi vì áp lực chương trình quá lớn, hay không thể nào hòa hợp cùng ba người kia? Tiết mục vừa rồi biểu hiện không tốt? Nhân viên phim trường đối xử không tốt? Có bao nhiêu khả năng làm Tiêu Chiến không vui Vương Nhất Bác liệt kê ra hết.

"Ta không phải cố ý hung hăn với ngươi, chỉ muốn biết ngươi đang suy nghĩ gì. Nói với ta được không?"
Tiêu chiến nghe Vương Nhất Bác nhỏ nhẹ nói chuyện như thế, tâm tình như ngọn sóng lăn tăn không thở nổi. Ngẩng đầu mở nhẹ mắt còn đỏ nhìn Vương Nhất Bác gặng hỏi:

"Vì sao người khác đều làm tốt, đến ta lại khó đến vậy?"

Vương Nhất Bác nhịn không được sờ đầu Tiêu Chiến, tóc mềm mịn xen vào ngón tay, trong lòng ngứa ngáy. Tiêu Chiến xuất đạo thời gian ngắn, lại không được va chạm nhiều. Vương Nhất Bác có chút hối hận, hắn muốn tốt cho Tiêu Chiến nhưng chưa nghĩ đến Tiêu Chiến có thích hợp hay không.

"Không phải vấn đề ở ngươi, tiết mục này đối với ngươi có chút khó, cho nên vừa mới bắt đầu thích ứng tương đối khó khăn. Nhưng ta cảm thấy ngươi làm khá tốt, tự tin lên"

[ Bác Quân Nhất Tiêu] Hiệp ước bao nuôiWhere stories live. Discover now