Chương 4: Nữ chiến thần Tang Châu

46.3K 2.8K 793
                                    

U Châu vương vượt biên quan?!

Người đưa tin còn chưa thở được mấy hơi bỗng nhiên lại có người hầu vội vàng tới báo ——

"Chủ quân, vị tiểu công tử kia của Thiên Đô mang theo Mộng Vô Ưu cô nương xông vào, nói muốn cưới nàng —— thuộc hạ không dám cản!"

Vị tiểu công tử này cũng không phải là người bình thường, hắn là cháu trai ruột của nữ Đế quân,  Khương Cẩn Nguyên. Hắn giấu thân phận đi đến Hàn Châu, theo Hàn Thiếu Lăng, cường giả Linh Minh cảnh hệ Kim tu hành, đến nay đã được gần hai tháng.

Nữ đế quân không có khả năng sinh hài tử, bà vô hậu, cho nên Khương Cẩn Nguyên vô cùng có khả năng là tân đế đời kế tiếp —— à, trong trường hợp hắn có thể sống thọ hơn nữ đế.

Hàn Thiếu Lăng lửa giận bốc lên trong mắt: "Sao lại thế này?"

Không đợi người hầu đáp lời, thanh âm trong trẻo của Khương Cẩn Nguyên đã xa xa truyền vào: "Ta muốn gặp lão sư Hàn Châu vương của ta, ai dám cản?!"

Giọng nói còn chưa kết thúc thì một thiếu niên choai choai người mặc một bộ trường bào chỉ vàng thêu bạch đế đẹp đẽ quý giá, đang túm một nữ tử nhu nhược tiến vào.

Nữ tử không ngừng giãy giụa, vừa la vừa khóc nức nở: "Buông ta ra, ngươi buông ta ra! Khương Cẩn Nguyên, ngươi buông ta ra!"

Hàn Thiếu Lăng chỉ cảm thấy một cơn choáng váng lướt qua đầu.

Thân phận Khương Cẩn Nguyên vốn là tuyệt mật. Giờ thì tốt rồi, bị gào lên đến cả cung đều biết.

Hàn Thiếu Lăng nhìn phía Mộng Vô Ưu, trong ánh mắt đã nhiễm sát khí nặng nề.

Hai ngày trước hắn đã kêu người đem Mộng Vô Ưu đưa ra khỏi đô thành, không nghĩ tới nàng ta lại có thủ đoạn tốt như vậy, cư nhiên đeo được lên người Khương Cẩn Nguyên.

Nghĩ như vậy, ánh mắt càng sâu thẳm.

Tang Viễn Viễn nhẹ nhàng rũ mi.

Trong nguyên tác, Mộng Vô Ưu cũng không bị tống cổ đi ra ngoài, Khương Cẩn Nguyên ở trong cung tình cờ gặp gỡ nàng ta, đối với nàng ta nhất kiến chung tình, náo loạn tới trước mặt Hàn Thiếu Lăng, làm Hàn Thiếu Lăng ăn thùng dấm bự nhất trong cuộc đời.

Tuy rằng lúc trước người theo đuổi Tang Viễn Viễn cũng nhiều, nhưng vị Tang Châu Vương nữ này đoan trang thủ lễ, đối với ai cũng ôn hòa xa cách, muốn ăn dấm cũng không có cớ ăn. Hàn Thiếu Lăng thành công cầu được mỹ nhân về, mấy người theo đuổi khác thất vọng thì có thất vọng, nhưng cũng không quá khó chịu, chỉ mong vị nữ tử như hoa như nguyệt này có thể có cuộc sống tốt đẹp.

Mà Mộng Vô Ưu, nàng ta xuất thân cực thấp, trên người không hề có khí độ đáng nói nào, lúc nào cũng mơ mơ hồ hồ, còn đặc biệt dễ dàng chọc đào hoa, mỗi lần đều làm cho bản thân trông thập phần chật vật, khóc sướt mướt náo loạn đến trước mặt Hàn Thiếu Lăng. Hàn Thiếu Lăng một bên phỉ nhổ chính mình, một bên càng lún càng sâu.

Đúng là nam chính nữ chính tiêu biểu của tiểu thuyết ngược luyến cổ đại nha.

Trong lòng Tang Viễn Viễn không hề gợn sóng, thậm chí lặng lẽ ngáp một cái. Nàng mới không có hứng thú tìm hiểu cái chuyện tình hỗn loạn của nam nữ chính, dù sao ngược tới ngược lui, đến cuối cùng cũng phải HE, quả thực lãng phí tình cảm.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now