Chương 34: Cam tâm chết vì chàng

26.5K 1.5K 294
                                    

U Vô Mệnh mỉm cười đi đến gần, giống như Diêm La mặt cười.

Là cái loại tươi cười của tên biến thái trước khi giết người trong TV hay chiếu.

"Thế gian, chỉ có một mình nàng biết bí mật của ta......"

Chỉ có người chết mới có thể vĩnh viễn giữ bí mật ? Tang Viễn Viễn theo bản năng muốn lui về phía sau.

Nàng dùng toàn bộ ý chí cưỡng chế kinh sợ trong lòng, bước ra một bước đón U Vô Mệnh.

"Đúng vậy," nàng nâng mặt tươi cười, "Thật vinh hạnh nha, ta lại biết thêm một bí mật của chàng. Ngay cả A Cổ cũng không biết sao?"

"Hắn đương nhiên không biết." U Vô Mệnh nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ của nàng, "Tiểu Tang Quả, nàng rõ ràng đang sợ hãi, vì sao không lui về phía sau?"

Nàng không những không lui, càng lập tức nhào vào trong lòng ngực hắn.

Trong nháy mắt, nàng có ảo giác rất rõ ràng —— hắn và nàng là nam châm cùng cực, lúc nàng nhào về phía hắn, giống như phải chống lại một sức đẩy rất cường đại.

Nàng ôm chặt eo hắn, chôn mặt vào trong ngực hắn.

"Ta nói rồi, ta sẽ theo chàng." Nàng run giọng nói, "Theo xuống địa ngục còn không sợ, huống chi chỉ là Khương Nhạn Cơ cùng Hoàng Phủ Tuấn."

U Vô Mệnh rõ ràng ngẩn ra: "Tiểu Tang Quả, ta nói sợ, không phải nói chuyện khác. Nàng—— không sợ ta sao."

"Vì sao phải sợ chàng?" Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, "Chàng vốn dĩ là người tốt...... là những người xấu đó hại phụ tử chàng, các người cũng đâu làm sai chuyện gì, ta vì sao phải sợ chàng?"

Trong ánh mắt nàng đang rơi lệ.

"A......" U Vô Mệnh thở dài, "Đúng rồi, nàng còn đứng trước mộ họ Minh khóc mà. Tiểu Tang Quả, nàng thật đúng là đứa nhỏ kỳ quái. Chúng ta sống hay chết, có can hệ gì đến nàng?"

"Ta đau lòng." Nàng nức nở, thấp giọng nói, "Ta lúc trước nghĩ, nếu tiểu công tử còn sống thì tốt rồi, A Cổ chắc chắn bảo hộ hắn cả đời bình an hỉ nhạc. Không nghĩ tới lại là chàng."

Nàng gắt gao vòng tay ôm chặt lấy thân thể hắn, ngẩng đầu lên, hôn lên cái cằm kiêu ngạo hoàn mỹ của hắn, lẩm bẩm nói: "Ta sẽ cố gắng tu luyện, cùng chàng giết sạch những kẻ thù địch đó."

"Đúng vậy, giết sạch bọn họ." U Vô Mệnh thấp giọng cười rộ lên.

Ánh mắt nàng chần chờ rơi xuống trên mặt hắn: "Nhưng mà, chàng làm sao giấu diếm được mọi người, biến thành thế tử U Châu vương vậy?"

U Vô Mệnh nhìn chằm chằm nàng một lát, đột nhiên cười: "Bí mật này, ta muốn nàng dùng thân thể tới trao đổi."

Tang Viễn Viễn đỏ mặt.

U Vô Mệnh cười ha hả, ôm lấy nàng, lướt về trên lưng Đoản Mệnh, xả dây cương mang theo nàng về lại với đội thương nhân bên ngoài khe sâu.

Một canh giờ sau, bọn họ rốt cuộc đã đến Thiên Đô.

Đãi ngộ của thương nhân cùng vương tộc không giống nhau, cả đoàn người ở ngoài thành xếp hàng suốt một ngày mới chờ được cơ hội vào thành.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now