Chương 68: Đại Thiên Diễn thuật

19.5K 1.2K 200
                                    

Cái bản cung khai này của Tần Ngọc Trì thật ra lại rất đơn giản.

Tang Viễn Viễn mau chóng xem xong.

Nàng khép bản lời khai lại, nhắm hai mắt âm thầm suy nghĩ.

Hoá ra, hai mươi năm trước Tần Châu vương Tần Ngọc Tuyền từng ngoài ý muốn cứu mạng một Thiên Đàn thánh tử. Vì báo đáp ân cứu mạng, tên Thiên Đàn thánh tử này nói cho Tần Châu vương một bí mật kinh thiên —— Thiên Đàn phát động đại thiên diễn thuật, thấy được ngày tận số của Vân Cảnh mười tám châu.

Làm mọi người cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh chính là cái ngày tận số đó thế nhưng chỉ còn ba mươi năm! Sau ba mươi năm, thế giới này đều bị Minh ma chiếm cứ, hoàn toàn biến thành luyện ngục ngập máu.

Vô luận có giả thiết như thế nào, kết cục trước sau vẫn tàn nhẫn lạnh lùng —— cái thế gian này, vận số đã hết.

Thiên Đàn dùng hết thảy biện pháp, muốn nghịch thiên sửa vận.

Cái tin tức sấm sét này làm Tần Châu vương choáng váng suýt chết đứng. Suy nghĩ đi suy nghĩ lại, Tần Châu vương cùng bào đệ Tần Ngọc Trì mới đưa đến quyết định —— lẫn vào Thiên Đàn, nắm giữ tiên cơ, tùy thời mà động.

Tần Châu dùng mấy năm, đem Tần Ngọc Trì tạo thành một người vương tộc nhàn tản ' thân thể gầy yếu, vô tâm thế tục, một lòng hướng đạo ', sau đó lại tiêu một đống tiền lớn đem hắn đưa vào Thiên Đàn làm thánh tử.

Thánh tử cũng phân thành rất nhiều giai tầng, khi mới vừa tiến vào Thiên Đàn, Tần Ngọc Trì không thể nào tiếp xúc được những bí ẩn quan trọng. Hắn chỉ biết những người giống như hắn vậy, trong nội bộ được xưng là ngoại môn thánh tử, trên đó một tầng mới là nội môn thánh tử, là những thánh tử càng cao giai hơn và có chưởng vận hơn nội môn thánh tử, trên nữa là phó đầu đàn cùng đầu đàn.

Tần Ngọc Trì chịu khổ nhiều năm, quảng rải vàng bạc, rốt cuộc mới đây không lâu được tấn giai thành nội môn thánh tử, được lĩnh một nhiệm vụ cực kỳ tuyệt mật —— Khi Thiên Đàn phát động đại thiên diễn thuật xem thiên vận, nghịch chuyển càn khôn, cần phải dùng một thánh vật là Thiên Diễn Kính. Mà cái thánh vật Thiên Diễn Kính này ở 6 năm trước khi phát động đại thuật nghịch chuyển càn khôn đã hoàn toàn rách nát thành 108 miếng, các mảnh nhỏ rơi rụng khắp nơi. Thiên Đàn cung cấp manh mối, phái thánh tử nội môn đi khắp nơi tìm kiếm.

Tần Ngọc Trì lĩnh mệnh đến manh mối ở Ký Châu. Hắn vận khí không tồi, mấy ngày trước thành công tìm được một mảnh nhỏ Thiên Diễn Kính. Hắn giấu diếm phía trên, không báo lên cho Thiên Đàn mà lấy cớ thăm bệnh trở về Tần Châu một chuyến, đem miếng kính vỡ đưa tới trước mặt Tần Châu vương.

Tần Châu vương từ trong miếng kính vỡ này nhìn thấy tương lai không lâu Hàn Thiếu Lăng sẽ đem quân thống nhất toàn bộ các châu quốc phía tây Vân Cảnh, trở thành người xuất sắc nhất lúc đó. Hắn là 'thiên mệnh chi tử' có khả năng dẫn dắt Vân Cảnh nghịch thiên sửa mệnh!

Vì thế Tần Châu vương quyết đoán đem kim bối ra, lệnh nữ nhi Tần Vô Song đi dự tiệc ở Hàn Châu cần phải bắt lấy vị trí Hàn phu nhân, cho dù có không thành cũng phải tranh bằng được vị trí tiểu phu nhân, bám lên cái đùi vàng của thiên mệnh chi tử.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ