Chương 59: Tổ tiên vui sướng

21K 1.2K 320
                                    

Tang Viễn Viễn cười cong mắt.

Nàng ngửa đầu, đuôi lông mày, khóe môi phảng phất như có muôn vàn đóa hoa hợp hoan lặng lẽ nở rộ.

U Vô Mệnh giật giật mày, có cảm giác khó có thể chống đỡ.

Nàng nhẹ giọng thì thầm: "Đem mộc linh đã luyện hoá đến bên trong kim bối đi."

U Vô Mệnh ngẩn ra, nheo mắt, nhìn về khay trúc trước mặt Tần Vô Song.

Kim bối an an tĩnh tĩnh nằm ở đó.

Hắn cách vị trí của nó gần nửa cái sân. Muốn luyện hóa, cần phải thao túng linh uẩn cùng bất diệt hỏa từ dưới cừ vượt qua, sau đó cách khay trúc mà tới luyện kim bối kia . Ở giữa có một cái cừ tròn, đó là một án bàn bằng rễ cây mang hoa văn hồ lô, nếu ngọ lửa đi từ bên dưới này thật ra cũng không có vấn đề gì lớn.

Chỉ là này Bất Diệt Hoả là vật hắn vừa mới luyện cho mình, khống chế cũng thật sự không tính là thuần thục, đem linh uẩn luyện nhập vào trong đồ vật càng không phải bàn, hắn vẫn chưa thử qua lần nào.

Từ trước tới nay, hắn chỉ tinh thông mấy bản lĩnh sát thương thôi.

Còn việc tinh tế như vậy......

Tình huống của U Vô Mệnh như thế nào, trong lòng Tang Viễn Viễn tất nhiên hiểu rõ.

Nàng nhẹ nhàng nắm chặt dưới góc áo hắn, mang theo bảy phần ý cười, ba phần ngượng ngùng nhìn hắn nói: "Ngươi lợi hại nhất, nhất định có thể làm được. Đúng không?"

Hô hấp U Vô Mệnh cứng lại: "A, đương nhiên. Loại việc nhỏ này làm sao làm khó ta?"

A, ở đây không có chỗ bung cánh ra nha !

Tang Viễn Viễn nín cười, nhẹ nhàng gật đầu, sau đó quay đầu lại, nhìn về phía kim bối trước mặt Tần Vô Song.

Kim bối vừa ra, U Doanh Nguyệt thường không coi ai ra gì cũng trợn tròn đôi mắt.

Nhóm vương nữ dù ngày thường đối với chiến sự cùng quân tình không chút nào quan tâm nhưng ai cũng biết vật ấy giá trị phi phàm. Có được cái kim bối này tương đương với việc biến đống linh quặng bảo địa của Tần Châu thành kho quân dụng hậu cần của mình! Đây làm sao có thể không làm cho người ta sợ hãi!

Sau khi tung ra vương bài, Tần Vô Song hơi hơi mỉm cười, rũ trán xuống, không chút để ý mà lấy một ly rượu từ trong cừ m, thỉnh thoảng nhấp nhẹ một ngụm.

Không khí chúc mừng nhẹ nhàng thoáng chốc ngưng trọng lên, vương nữ các châu đều không rảnh lo Hàn Thiếu Lăng mà đem ánh mắt dừng trên người huynh đệ nhà mình, âm thầm tính toán xem có lực cạnh tranh gì không.

Nếu bàn về tu vi, lúc trước khi Hàn Thiếu Lăng cùng U Vô Mệnh chiến một trận của Ngọc Môn Quan, hắn đã là cường giả nhị trọng thiên Linh Diệu cảnh, hiện giờ thương thế đã dưỡng tốt, tu vi chỉ sợ lại cao hơn một bước.

Luận thực lực, tổng lực lượng của Hàn Châu chỉ ở dưới Đông Châu, Vân Châu cùng U Châu. Hơn nữa lúc lão Hàn vương mất đã phát sinh một trận nội loạn vô cùng nghiêm trọng, Hàn Thiếu Lăng một tay bình định xong nội loạn, ngắn ngủn mười năm sau đã dẫn dắt Hàn Châu đi tới một bước này, đủ để chứng minh hắn có dũng có mưu, chính là hào kiệt hiếm thấy.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now