Chương 88: Vết thương của Đông Châu Vương

16.3K 1K 138
                                    

Rời khỏi Bạch Châu, liền phải đến Phong Châu, Triệu Châu, đi hướng Vân Châu.

Dọc theo đường đi, Tang Viễn Viễn đều ngồi sửa sang lại cái manh mối trong đầu.

Hiện giờ đã có thể xác định một vài sự tình rồi nha.

Thứ nhất, 6 năm trước, chuyện nàng bị hại cho hồn xuyên dị thế xác thật xuất phát từ bút tích của Thiên Đàn, từ cái này là do Vân Chi Trạc ra tay, hơn nữa chuyện này lúc ấy nàng lại cảm kích, chỉ tiếc hiện giờ đã hoàn toàn quên mất đoạn ký ức kia.

Thứ hai, từ một nhân chứng, cái linh hồn Mary Sue Mộng Vô Ưu này cũng là do Thiên Đàn làm ra, mục đích chính là thay thế Tang Viễn Viễn nàng phụ tá cho Hàn Thiếu Lăng.

Thứ ba, Thiên Đàn có thể thông qua thủ đoạn bí mật không muốn người biết nào đó, ở một trình độ nhất định thao túng cái gọi là ' thiên mệnh lực ', ba đạo sét cùng với đám mây bảy màu lúc ở biên cảnh đều toàn bộ xuất phát từ tay Thiên Đàn, nhưng khi vận dụng cái ' thiên mệnh lực ' này sẽ kích thích Minh ma xao động, không biết giữa hai điểm này đến tột cùng có liên hệ gì.

"Còn có một vấn đề." Tang Viễn Viễn trầm ngâm một lát, "Bọn họ làm sao biết Hàn Thiếu Lăng cùng Mộng Vô Ưu khi nào sẽ xảy ra chuyện?"

Bảo hộ đến chặt chẽ được như vậy thật sự là có chút không thể tưởng tượng.

U Vô Mệnh híp híp mắt.

Bí mật của Thiên Đàn, thật nhiều quá.

"Không quan hệ," hắn cắn cắn hai hàm răng trắng vào nhau đến rung động khanh khách, "Bắt về, chậm rãi thẩm vấn."

Cả đội quân một hàng men theo đường biên giới, lặng lẽ lướt qua Phong Châu, qua Triệu, Khương, đến Vân Châu.

Người Vân Hứa Chu phái tới đã chỉnh chỉnh tề tề đứng đón ở hai bên cửa, chờ đám người Tang Bất Cận đến.

Tới gần chỉ thấy một vị nữ quan địa vị cao nhảy xuống khỏi Vân Gian thú, bước nhanh đến trước mặt chắp tay thi lễ, nói: "Nhiếp Chính Vương hôm nay có chuyện quan trọng trong người, lệnh cho thuộc hạ suất quân đến khuynh lực tương trợ, Tang thế tử có chuyện gì chỉ lo phân phó. À, ta tên là Trương Nhất Kiều."

Chưa gặp được Vân Hứa Chu, bộ dạng Tang Bất Cận rõ ràng có một chút mất mát, nói: "Vậy liền làm phiền Trương tướng quân."

Bởi vì trước đó đã được Vân Hứa Chu dặn dò, cho nên người của Trương Nhất Kiều đều đem khí giới quật băng mang đến.

"Ngày hôm trước Đông Châu vương mua rất nhiều khí giới ở nội thành Vân Châu, Nhiếp Chính Vương đã dặn dò quá, đồ vật bán cho cho Đông Châu vương đều là ' đặc biệt tốt '! Trên cuốc đều phải nạm ngọc mạ vàng." Trương Nhất Kiều thực khiêm tốn nói, "Ta dùng lại là mấy thứ đồ bình dân để quật băng, không đáng giá tiền, chỗ tốt duy nhất đó là rắn chắc và dùng bền, cứ quật gãy luôn thì lấy cái mới, cũng chả sao!"

Vừa nghe lời này, Tang Viễn Viễn liền biết vị tướng quân Trương Nhất Kiều này cũng là người vi diệu nha.

Nàng tiến lên đi sóng vai với vị nữ tướng này.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon