Chương 58: Tiệc "khúc thuỷ lưu thương"(*)

22.8K 1.3K 249
                                    

(*) "Khúc thủy lưu thương" là một loại trò chơi lưu truyền thời Trung Hoa cổ đại, có lịch sử mấy ngàn năm. Người ta bắt đầu đến ngồi ở hai bên bờ suối, đặt chén rượu trên mặt nước, chén rượu trôi đến trước mặt ai thì người ấy ngẫu hứng làm thơ. Sau khi làm thơ xong thì lấy chén rượu đó lên và uống cạn.
-------------
"Ta nói người ta thích có thể bay!"

"Đừng nghĩ lừa được ta." U Vô Mệnh mạnh mẽ banh mặt, "Tiểu Tang Quả, ta cũng không phải đồ ngu xuẩn như Hàn Thiếu Lăng!"

Nàng khẳng định còn cùng cái con chó già Hàn Châu kia hàn huyên chuyện khác!

Lại thấy cái miệng nhỏ của nàng bẹp lại, hốc mắt lập tức liền đỏ.

U Vô Mệnh nhất thời tay thấy tê rần, luống cuống tay chân đem nàng ôm vào trong lòng ngực, gục đầu xuống không ngừng hôn khóe mắt nàng, sợ nàng thật sự khóc ra.

"Mới vừa rồi không phải còn tốt sao, sao nói khóc là khóc vậy ? Nàng đừng khóc, ta không phải không tin nàng. Ta khi nào không tin nàng chứ, mấy cái chuyện từ trước đến ngay vừa nghe liền thấy giả đến thái quá ta cũng tin hết, được chứ." Hắn lẩm nhẩm lầm nhầm nói.

"Vậy," nàng nín khóc mỉm cười, "Ta muốn nói với chàng một ít chuyện của ta lúc trước, còn muốn gọi ca ca tiến vào cùng nghe, ngươi không được tức giận."

"Ừ ừ ừ." Hắn thực có lệ mà đáp.

Tròng mắt vừa chuyển, trong lòng hắn liền cân nhắc, nghe xong không tức giận sao, việc đó phải do hắn định đoạt, cùng lắm thì đổi phương pháp thu thập nàng là được.

Nàng nắm tay hắn, đi đến trong đại điện.

Vân Hứa Chu cùng Tang Bất Cận hai người đang xấu hổ đứng đó giống như cái cọc gỗ. Hắn cũng không biết mời người ta ngồi xuống!

Tang Viễn Viễn đau đầu vô cùng, tiến lên kéo tay một cái, đem này đôi gia hỏa khác người này kéo vào nội điện.

Bốn người ngồi trên giường bên cửa sổ.

Tang Viễn Viễn do dự một lát, nói: "Không biết ca ca còn có nhớ chuyện lúc lễ cập kê của muội hay không?"

Tang Bất Cận thấy thần sắc nàng trịnh trọng, liền tỉ mỉ mà cân nhắc một phen, châm chước trả lời: "Có chút chi tiết có khả năng sẽ hơi lộn xộn. Ta cũng có ấn tượng với mấy chuyện, một chuyện là khi điển lễ sắp bắt đầu, muội lại chạy đến bên ngoài đi bắt tằm chơi, tìm người muốn chết. Một chuyện là, vương tộc của vài châu đồng thời hướng cha cầu hôn, trong đó tất nhiên có Hàn Thiếu Lăng. Còn có một chuyện nữa là tự nhiên sau đó, ngươi liền không hề điên đảo náo loạn nữa, tính tình ổn trọng lại, từ đây sống theo đúng khuôn phép."

Vậy là khớp rồi.

Tang Viễn Viễn thở dài một tiếng: "Năm đó lúc muội ở bên ngoài bắt tằm đã gặp qua Hàn Thiếu Lăng. Khi hắn nói, muội nhớ lại một ít tâm tình ngay lúc đó, hẳn là không có giả. Cha từng nói, muội vừa thấy Hàn Thiếu Lăng thì dường như thay đổi thành người khác, kỳ thật không phải, trên lễ cập kê là ta đã gặp hắn lần thứ hai, nhiều nhất cũng xem như có chút hảo cảm, mấy cái khác thì khỏi cần nói tới."

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now