Chương 104: Tàn dư cuối cùng

16.7K 977 340
                                    

Khương Nhạn Cơ ngạo nghễ đứng trên mặt đất đầy máu.

"U Châu vương, bản đến quân có chuyện quan trọng phải nói với ngươi."

Giờ khắc này, thanh âm chiến đấu lác đác chung quanh phảng phất như biến thành hư không.

Tang Viễn Viễn đứng bên cạnh U Vô Mệnh, hai người theo bản năng duỗi tay bắt lấy tay đối phương, mười ngón đan chặt vào nhau.

Ánh mắt Khương Nhạn Cơ lười biếng, nghiêng nghiêng liếc Tang Viễn Viễn một cái: "Tang vương nữ, bản đế quân có chuyện cần nói riêng với U Châu vương, ngươi tránh chỗ khác."

Đế quân cao cao tại thượng, khi đối mặt Tang Viễn Viễn, biểu tình càng tràn đầy khinh mạn bễ nghễ. Bà ta có tự tin, cho dù thân đang hổ lạc xuống đồng bằng nhưng trong tay vẫn còn nắm lá bài chủ chốt đủ phân lượng, không sợ U Vô Mệnh không động tâm.

Khoé môi U Vô Mệnh chậm rãi cong lên một nụ cười âm hiểm, nghiêng đầu nói: "Tang Quả, nàng tránh chỗ khác suy nghĩ xem bà ta nên chết như thế nào."

Khương Nhạn Cơ, cái con ả này là thứ gì? Nếu không phải ả ta chiếm thân xác này, giờ phút này, ả ta đã chết không toàn thây. Còn muốn ly gián hắn cùng Tiểu Tang Quả? Nằm mơ cũng hơi bị nhanh đấy!

Tang Viễn Viễn mím môi cười, vuốt cằm, làm bộ làm tịch như đang trầm ngâm.

Khương Nhạn Cơ hít sâu một hơi: "U Châu vương, chuyện bổn đế quân sắp sửa nói với ngươi là chuyện vô cùng tốt cho ngươi. Nếu là nữ nhi tầm thường, ánh mắt thiển cận sẽ xử trí theo cảm tính, ta bảo Tang vương nữ tránh ra chỗ khác đều là tốt cho cả nàng và ngươi. U Châu vương, ta biết ngươi tân hôn yến nhĩ, mới nếm thử tư vị tình yêu, đúng là vô cùng hạnh phúc. Nhưng ngươi cũng nên nghe ý kiến của ta rồi quyết định cũng không muộn."

U Vô Mệnh quái dị nhìn chằm chằm bà ta trong chốc lát, bĩu môi nói: "Bà định tìm tiểu thiếp cho ta à?"

Mặt Tang Viễn Viễn lộ vẻ cảnh giác: "Loại chuyện này là do ta định đoạt."

Ý cười trên khoé môi U Vô Mệnh muốn giấu cũng không giấu được, âm thầm nắm chặt tay Tang Viễn Viễn.

"Vậy sao? Ta thấy chưa chắc đâu." Khương Nhạn Cơ cười lạnh một tiếng, chậm rãi bước lên, đi đến một bên khác của U Vô Mệnh, nghiêng người một cái, một bàn tay ngọc nâng lên, đặt lên vai U Vô Mệnh, một cái tay khác xoa xoa khoé mắt vẫn còn trẻ, không hề tì vết, môi đỏ mở ra ——

"U Châu vương, ta hâm mộ ngươi tuổi trẻ tài cao, anh tuấn cường thịnh, nguyện giao thân cho ngươi. Ngươi xưng đế, ta là hậu, ta đem người tài ba tâm phúc, quan văn võ tướng, thế lực căn cơ ngầm, tất cả giao cho ngươi, toàn lực phụ tá ngươi. Ngươi có trợ lực này nhất định có thể thuận lợi tiếp nhận vị trí bá chủ thiên hạ, thành một thế hệ thánh quân vĩ đại. Nếu không, chỉ mỗi cục diện rối rắm kia cũng đủ ngươi đau đầu không biết bao nhiêu năm."

Lời vừa nói ra, U Vô Mệnh cùng Tang Viễn Viễn đều ngây người hoảng sợ, lộ ra cảm xúc chân thật của mình.

"Ngươi không bị bệnh chứ!"

Chỉ thấy U Vô Mệnh rùng mình thật mạnh hai cái, không nói hai lời, trở tay chế trụ Khương Nhạn Cơ, phong kín linh uẩn của bà ta.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now