Chương 21: Chỉ nói ba chữ

28.2K 2.1K 474
                                    

U Vô Mệnh trừng mắt nhìn đám Vân Gian thú, biểu cảm cực kỳ ngoạn mục.

Tìm được đường sống trong chỗ chết, đám Vân Gian thú còn lại hẳn hơn một ngàn con, đều là mấy con ngày thường thích vây quanh Đoản Mệnh, đi theo nó học tập kỹ thuật chạy vội gì đó. Hôm nay chúng nó đi theo Đoản Mệnh, sau khi quăng người ném mình cắn xé Minh ma liền sấn loạn chui vào phía dưới mấy xác chết đầy đất, tứ chi quỳ sát đất, một đường bò trở về.

Tang Viễn Viễn cùng U Vô Mệnh như người chăn dê, vội vàng lùa đám Vân Gian thú lông nhuộm máu đỏ đỏ đen đen này vào, đuổi theo bước chân của đại quân.

U Vô Mệnh không cho nàng cùng Tang Châu vương nhận nhau, hắn gắt gao nắm chặt tay nàng, nàng đành phải mắt nhìn thẳng, bước ngang qua mặt Tang Châu vương.

Mắt thấy sắp thuận thuận lợi lợi trở về nội trường thành.

Ai cũng không dự đoán được, giờ phút này biến cố vào lại xảy ra.

Đang đứng trên tường thành giả trang Tang Viễn Viễn, Mộng Vô Ưu bỗng nhiên gân cổ lên la lớn: "Phụ vương! Giết U Vô Mệnh! Nếu không, ta lập tức từ nơi này nhảy xuống!"

Nàng ta thật sự bò tới lỗ châu mai trên tường.

Vị này trời sinh là sứ giả chính nghĩa, tâm tâm niệm niệm vẫn muốn thay trời hành đạo, diệt trừ cái đại hoạ U Vô Mệnh này.

Ánh mắt Hàn Thiếu Lăng hơi hơi lóe, chợt, bày ra thái độ sống chết mặc bây.

Nếu thật sự có thể ở chỗ này diệt trừ U Vô Mệnh...... Hắn cần phải ngẫm lại như thế nào chia chút lợi nhuận từ trong tay Tang Thành Ấm.

Thanh âm nữ tử trẻ tuổi gân cổ lên thét chói tai nên ai cũng có thể nghe rõ ràng, giờ phút này thế cục loạn như vậy, Tang Thành Ấm lại là kẻ ngốc nghếch yêu con như mạng, không chừng có thể giúp hắn làm xong đại sự.

Thần sắc Hàn Thiếu Lăng lạnh lùng, tia sáng nơi đáy mắt u ám lập loè.

Vừa nghe lời này, tầm mắt âm u của Tang Châu vương lập tức hướng về phía sau lưng U Vô Mệnh.

Hắn chậm rãi nâng tay lên, liền thấy vô số cường cung kính nỏ kéo căng, chĩa vào U Vô Mệnh đang cách xa hơn trăm trượng.

U quân đang đứng gần vội vàng xúm lại, bảo hộ chủ quân vào giữa.

Tang Viễn Viễn không cần quay đầu lại cũng có thể cảm ứng được sát khí nặng nề kia.

"Ngọc giản!" Nàng vội vàng nâng tay lên.

Khi tách ra khỏi bọn Linh, trên người nàng mang theo hai viên ngọc giản đưa tin, sau cái trò tắm chung thì chúng nó đều rơi vào tay U Vô Mệnh. Hôm qua khi cầu cứu Tang Châu vương đã dùng một viên, trên người hắn còn có một viên cái.

"Không cho." U Vô Mệnh lười nhác nói, "Lúc này ta chưa muốn giết ngươi."

Quanh mình đã có Tang quân vây đến, mắt thấy chiến tranh căng đến mức chạm vào là nổ ngay, trong lòng Tang Viễn Viễn nôn nóng, nói, "Ta sẽ không nói cho phụ vương ta đang ở chỗ ngươi."

"Ta tin sao?" Hắn nheo mắt lại, biểu tình nhàn nhạt.

"Ta chỉ nói ba chữ, chỉ ba chữ." Tang Viễn Viễn bắt lấy vạt áo trước ngực hắn, đôi mắt mềm mại ngập nước mở to, nhìn hắn chăm chú.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEOù les histoires vivent. Découvrez maintenant