Chương 86: Chỉ ta có thể giết

16.5K 996 187
                                    

Nắm mảnh nhỏ của thiên diễn kính, trước mắt Tang Viễn Viễn chậm rãi hiện lên hình ảnh.

Nàng chưa bao giờ nghĩ đến, hình ảnh về Khương Nhạn Cơ cùng Hoàng Phủ Tuấn sẽ trở nên như thế này.

Nàng thấy được kết cục của hai người kia.

Tu vi bị phế, tứ chi bị bẻ gãy, bị nhốt trong một cái lồng sắt lớn, đang được vận chuyển lên cầu bạch ngọc.

"Ngàn không nên, vạn không nên, không nên nhiều lần động sát tâm với đế quân như vậy," một lão hoạn quan mặt tròn tròn lão cười ngâm ngâm nói, "Tới bước này rồi, Mộng nương nương cũng sẽ không mềm lòng nữa đâu! Nhị vị, mong hai người sạch sẽ mà đi thôi! Đây là nước hồ Thanh Trì nha, nhất định có thể rửa sạch tội nghiệt trên người nhị vị, kiếp sau nhớ thành thành thật thật đầu thai, an an phận phân làm người!"

Đế quân? Mộng nương nương? Là nói Hàn Thiếu Lăng cùng Mộng Vô Ưu đúng không!

Khương Nhạn Cơ dù bị nhốt trong lồng sắt, tiều tụy chật vật, nhưng sống lưng lại vẫn ưỡn đến thẳng tắp, nàng hung ác nhìn chằm chằm lão hoạn quan, thanh âm nghẹn ngào: "Khương Nhất, bổn đế quân đối với ngươi không tệ, từ trước đến nay cực kỳ tín nhiệm. Lại không nghĩ rằng, ngươi lại cấu kết với Hàn Thiếu Lăng cấu kết, phản bội bổn đế quân!"

Nghe Khương Nhạn Cơ như vậy vừa nói, Tang Viễn Viễn lập tức liền nghĩ tới, cái lão thái giám mặt tròn tròn này hình như là khi nàng nhập kinh có gặp qua rồi thì phải, là cái lão dính như cái đuôi sau lưng Khương Nhạn Cơ, một tấc cũng không rời.

Có thể được ban tên là Khương Nhất cũng đủ thấy độ tín nhiệm. Người này vậy mà lại phản bội Khương Nhạn Cơ, đầu nhập Hàn Thiếu Lăng?

Lão thái giám vẫn cười thật hòa ái, quay người nhìn về nơi xa chắp tay, sau đó mới xoay người lại nói: "Đế quân chính là chân mệnh thiên tử, nếu ngài có thể sớm chút xem xét thời thế, thoái vị nhường hiền, vẫn còn có thể xem là một đoạn giai thoại. Đáng tiếc, nhị vị càng muốn cùng đối nghịch với ông trời! Ai, từ xưa đến nay, những người một hai phải nghịch thiên có ai có thể có kết cục tốt chứ?"

"Phi!" Hoàng Phủ Tuấn lạnh lùng phun ra một ngụm nước bọt, "Đi con mẹ nó thiên mệnh đi!"

Hắn dựa vào lồng sắt, méo mó mà ngồi, xem bộ dáng liền biết chịu không ít khổ hình.

Lão thái giám tiếc nuối lắc đầu: "Nhị vị hà tất phải thế? Nếu chịu cúi đầu thấp một chút cầu tình, đế quân tất nhiên sẽ không đuổi tận giết tuyệt, đáng tiếc......"

Hắn ra vẻ không đành lòng quay người lại, phất phất tay.

Bên cạnh lập tức chạy ra hai tiểu thái giám, đem cái lồng sắt kia nâng lên, ném xuống cầu bạch ngọc.

"Phanh ——"

Lồng sắt rơi vào nước, văng lên một tiếng ầm trầm vang.

Từng đám từng đám bọt khí nổi lên, dần dần im ắng hẳn, chỉ ngẫu nhiên nổi lên một hai bong bóng nước nhỏ.

Lão thái giám lẳng lặng canh giữ ở hành lang bên cầu, nhìn ảnh phản chiếu của vầng trăng trong ao, hồi lâu, đầu lắc lệch về một bên.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEOnde histórias criam vida. Descubra agora