Chương 87: Trời không tuyệt đường người

15.6K 970 101
                                    

U Vô Mệnh cùng Tang Bất Cận một người rửa sạch phía Nam Bạch Châu, một người rửa sạch phía Bắc Bạch Châu, rốt cuộc gặp nhau dưới vương thành Bạch Châu.

Tang Viễn Viễn bỗng nhiên nhớ tới đã quên hỏi U Vô Mệnh một chuyện —— hắn rốt cục đã thông qua nhân vật nào mà thấy được âm mưu nâng đỡ hai người Hàn, Mộng của Thiên Đàn?

Khi đang muốn mở miệng hỏi hắn, chợt thấy một hàng loan kiệu vội vàng trong vương thành ra đón.

Hai vị tỷ muội Bạch Thị đẫy đà trắng nõn bước xuống khỏi kiệu liễn, yểu điệu đi đến trước mặt Tang Bất Cận cùng U Vô Mệnh, cúi lạy thân tình đến như nước chảy mây trôi.

"Đa tạ U Châu vương, Tang thế tử tương trợ, phụ vương ở trong cung thiết đãi tiệc rượu, thỉnh nhị vị dời bước, uống ly rượu xoàng." Thanh âm vừa yểu điệu vừa run, làm da đầu người tê dại.

Mắt đẹp vừa nhấc lên, một người nhìn thẳng Tang Bất Cận, một người nhìn thẳng U Vô Mệnh, trong đôi mắt sáng rỡ chỉ phản chiếu ảnh ngược của người ngay trước mắt, hốc mắt lại hơi hơi nổi lên một chút màu đỏ, thật sự là nhìn thấy mà thương.

Tang Bất Cận vừa mới chắp tay thi lễ, thì Đại vương nữ của Bạch thị liền lập tức tiến lên quàng qua cánh tay hắn, thân thể dán về phía trước, niêm trụ hắn, đem cánh tay hắn ôm chặt vào trước người.

Nếu hắn dám rút cánh tay kia lại, khó tránh khỏi liền phải cọ qua hai luồng sóng gió mãnh liệt kia.

Thái dương Tang Bất Cận nổi đầy gân xanh, cả người cương cứng như muốn hoá thành gỗ.

Đây là đang bày trò chơi gì vậy? Vương tộc rụt rè kiêu quý đâu?

Thật không thể trách hắn kinh ngạc, bởi vì từ xưa đến nay, chưa bao giờ gặp qua nào một vương nữ nhà nào sẽ chủ động tiến lên dán sát người vào một nam nhân —— hành vi giống như Tần Vô Song, mang lên cả kim bối tới cho không Hàn Thiếu Lăng đều phải bị cười nhạo rất nhiều năm, càng không cần phải nói như tình huống trước mắt thế này, trực tiếp dùng thân thể cho không.

Thời điểm Tang Bất Cận khôi phục thân nam nhi sẽ là người tính tình ngượng ngùng e lệ, đối mặt với thế tấn công ào ạt của Đại vương nữ, nhất thời ngây ra như phỗng, căn bản không biết nên làm gì.

Hai tròng mắt U Vô Mệnh nhíu lại, thần sắc cảnh giác, khi tiểu vương nữ Bạch thị tiến lên, hắn nhanh nhạy vô cùng lách về phía sau một cái, làm nàng ta vớt được cái hư không.

May mắn còn có vết xe đổ của Tang Bất Cận này!

Tiểu vương nữ một kích không trúng, lại vội vàng tiến lên, còn muốn túm tay U Vô Mệnh tay, động tác vội vàng tựa như sói đói chụp mồi.

U Vô Mệnh nhíu chặt đôi lông mày, một tay chống trên lưng Đoản Mệnh, thân thể khinh phiêu phiêu rơi xuống bên kia, né qua một túm nhu tình này.

Lại nhìn Tang Bất Cận thật đáng thương, chỉ thấy đại vương nữ một kích thực hiện được, lập tức củng cố chiến lợi phẩm, đem toàn bộ thân hình mềm mại dán sát vào hắn. Tang Bất Cận dáng người tinh tế, bị đại vương nữ đẩy đà dán lên như vậy, lập tức như là một miếng thịt ba chỉ bị khoá lại bên trong đám da bánh bao vừa trắng vừa nộn.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now