Chương 60: Hoả cánh rừng rực

19.9K 1.3K 237
                                    

Trong yến hội, mọi người đều trợn mắt há hốc mồm, nhìn cái kim bối bỗng nhiên hiển linh kia.

Tần Vô Song cũng giật mình đến nhảy dựng. Sau một lúc lâu, hít hà một hơi, thầm nghĩ: Khó trách từ trước đến nay phụ vương ổn trọng bỗng nhiên giống như phát điên, nói cái gì thiên mệnh, hoá ra trong đó thật sự là có chút huyền diệu!

Nàng ta bình ổn hô hấp, trấn định nói: "Lúc tổ trong miếu tổ, kim bối cũng đã từng hiển linh. Nếu không phải như thế, ta cũng sẽ không đem nó mang đến đây —— làm như ta thật sự không gả nổi ra khỏi cửa."

Một bên vui giỡn cho giảm bớt hoảng hốt cùng xấu hổ, một bên thật cẩn thận duỗi tay về hướng cái kim bối không yên phận kia.

Đầu ngón tay hơi hơi run.

Nhặt kim bối lên, Tần Vô Song bất động thanh sắc, lật qua lật lại nhìn nhìn, thấy trong vỏ sò cũng không phải bị con gì chui vào, trong lòng đã có chút hoảng sợ, lại âm thầm vui sướng —— có ' kỳ tích ' này hộ thân, sau này Hàn Thiếu Lăng đối xử với mình nhất định sẽ càng coi trọng.

Nàng e lệ lại hào phóng cười cười: "Tổ tiên phù hộ Tần Châu ta, lúc nào cũng ra chút thần tích, lần này xem ra, tổ tiên đối với Hàn Châu vương......"

Lời nói còn chưa nói xong, chỉ thấy kim bối kia đột nhiên nhảy lên, rơi xuống án bàn, thập phần kiên định dựng vỏ sò lên, hướng về phía nàng ta lắc trái lắc phải.

Bộ dáng vô cùng sống động đó làm mọi người không khỏi tưởng tượng ra một lão nhân nghiêm túc nhìn Tần Vô Song, bộ dáng rất không vừa lòng mà lắc đầu.

Đôi mắt dài hẹp của Hàn Thiếu Lăng híp lại, duỗi tay chộp tới.

Chỉ thấy kim bối kia đột nhiên nhảy về sau một cái như là tránh ôn thần.

Hàn Thiếu Lăng: "......"

Tỷ muội Bạch Châu nhịn không được cười lên tiếng: "Không đúng rồi Tần vương nữ, tổ tiên nhà của ngươi hình như rất không vừa lòng Hàn Châu vương nha!"

Thế tử Bình Châu phản ứng cực kỳ mau, vội vàng lên tiếng: "Tần gia lão tổ, ngài cảm thấy Tần vương nữ cùng Hàn Châu vương không thích hợp? Ngài nhìn trúng một người khác đúng không?"

Kim bối chậm rì rì hướng hắn gật đầu.

Mọi người: "......"

Tần Vô Song đã hoàn toàn ngốc.

Thế giới này xác thật là có thuật bói toán cùng tiên đoán, bọn Thiên Đàn thánh tử lấy thuật đại thiên bày ra hướng thiên địa hỏi là cực kỳ linh nghiệm. Chẳng qua tiết lộ thiên cơ sẽ bị trời phạt, cho nên trừ phi liên quan đến đại sự sinh tử tồn vong của toàn Vân cảnh, Thiên Đàn cũng sẽ không tùy ý thi triển đại thuật bậc này.

Ai cũng biết kim bối của Tần Châu vẫn luôn phụng thờ tròn tổ miếu, trăm ngàn năm hưởng hương khói cung phụng, nếu nói nó thật sự thần thông cũng không phải chuyện lạ —— trên thực tế, dưới nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm như vậy, rõ như ban ngày, ai cũng thấy không có chút khả năng có thể làm giả.

Đây thật là thập phần xấu hổ nha.

"A ha ha, a ha ha," Bạch thế tử cười hướng cái kim bối kia chắp tay thi lễ, "Lão tổ tông, ngài nhìn một cái, có phải nhìn trúng ta không?"

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ