Chương 82: Đề bài này khó quá

15.9K 1K 249
                                    

Tang Viễn Viễn thành công bị sĩ quan ngộ nhận thành Mộng Vô Ưu.

Đã lâu không diễn kịch, diễn một cái liền cảm thấy thật thành tựu.

Nàng dùng ánh mắt ai oán nhìn chằm chằm vị sĩ quan dẫn đường này, nhìn chằm chằm đến khi hắn da đầu tê dại, sống lưng không tự giác mà banh ra.

Nàng hướng về phía vị sĩ quan xưa nay không quen biết này lên án: "Ta đến tột cùng làm sai cái gì, vì sao các ngươi đều chán ghét ta?"

Sĩ quan: "......" Từ trước liền nghe đồng liêu lầm rầm chửi rủa sau lưng vị Mộng cô nương này, lúc ấy còn chê cười người ta đồ trứng thối xui xẻo. Không nghĩ tới hôm nay liền đến phiên chính mình.

"Ngươi nói đi!" Tang Viễn Viễn không buông tha, "Ta rốt cuộc có chỗ nào làm không đúng? Nếu ta có không đúng, ngươi có thể nói cho ta, nếu ta thật sự sai rồi ta có thể sửa mà! Các ngươi vì cái gì nhất định phải mang thành kiến, khắp nơi đều nhìn ta không vừa mắt? Vì cái gì chán ghét ta!"

Sĩ quan vội vàng lau mồ hôi lạnh, cười mỉa nói: "Mộng cô nương, ngài hiểu lầm rồi, thuộc hạ sao dám, sao dám chán ghét ngài chứ!"

"Vậy ngươi vì sao không thích ta?"

Sĩ quan ngũ lôi oanh đỉnh: "???!!!" Trời xanh ơi, ai tới cứu cứu hắn? Hắn chỉ là một sĩ quan nho nhỏ nhận quân lương sống qua ngày, vì sao phải bắt hắn chịu đựng tra tấn như thế này chứ?

Ngay lúc Tang Viễn Viễn sắp nhịn không được cười ra, thì vị sĩ quan cái khó ló cái khôn, nghẹn ra một câu: "Ngài cùng chủ quân chính là duyên trời tác hợp, thuộc hạ không dám, không dám có ý tưởng phạm thượng!"

Đều sắp khóc luôn.

Tang Viễn Viễn cuối cùng cũng buông tha hắn.

Diện mạo của nàng cùng Mộng Vô Ưu kỳ thật chỉ có tám phần tương tự, chẳng qua nữ nhân của chủ quân ngày thường cũng không có ai dám nhìn chằm chằm. Ở đây bọn họ chỉ biết nàng ước chừng là cái bộ dáng như vậy , hơn nữa sắc trời đã tối cùng với kỹ thuật diễn giống như đúc của Tang Viễn Viễn, liền mờ mờ mịt mịt nhầm thành Mộng Vô Ưu.

Thực nhanh chóng, sĩ quan liền đưa nàng tới trước mặt một tướng quân đang bận rộn.

Vị tướng quân này Tang Viễn Viễn vẫn có chút ấn tượng —— khi lần đầu tiên cùng U Vô Mệnh gặp mặt, đúng là vị đệ nhất mãnh tướng Cố Xuyên Phong, Cố tướng quân của Hàn Châu ngồi ở đối diện nàng, U Vô Mệnh ngồi bên tay trái hắn, dưới sự ảnh hưởng của hào quang đại ma vương, vị mãnh tướng này cả buổi tiệc đều ngồi run rẩy tựa như con chim cút.

Hôm nay lại không còn giống chim cút nữa. Cố Xuyên Phong rất bận, đang lưu loát sạch sẽ chỉ huy hướng dịch chuyển cho các tướng sĩ ở trên tường thành , từng chỗ từng chỗ đều dẹp yên nguy cơ bị công phá.

"Tướng quân, Mộng cô nương muốn gặp ngài!" Sĩ quan cùng Cố Xuyên Phong ước chừng có chút giao tình, hướng về tên hổ tướng này vứt ánh mắt một lời khó nói hết.

Sắc mặt Cố Xuyên Phong biến đổi, trừng mắt nhìn Tang Viễn Viễn.

Ánh mắt Tang Viễn Viễn hơi lóe lên, dựa theo bộ dáng Mộng Vô Ưu ngày thường hơi nhút nhát lại cố gắng quật cường cao ngạo diễn vô cùng nhuần nhuyễn.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now