Chương 32: Vết thương trên ngực

29.6K 1.8K 313
                                    

U Vô Mệnh mang theo Tang Viễn Viễn đi về phía Nam.

Đi chừng mười mấy dặm, hắn đột nhiên bành môi cười cười.

"Tiểu Tang Quả, nàng nói, nhạc phụ đại náo tế điển, là bộ dáng gì nhỉ?"

Thấy hắn rốt cuộc chịu hé răng, Tang Viễn Viễn đầu tiên là thở ra nhẹ nhõm một hơi, sau đó thở dài: "Kỹ thuật diễn của phụ thân...... Chậc."

Ngẫm lại còn thấy cay mắt.

U Vô Mệnh híp mắt, hơi ngẩng cằm, nghĩ trong chốc lát, cười vài tiếng, lại nghĩ trong chốc lát, lại cười vài tiếng.

Bên kia.

Tang Bất Cận đang đấm vai cho phụ vương.

Thật là làm khó lão nhân này, giả vờ mà làm y như thật, cái bộ dáng vô cùng đau đớn đó, giờ phút này nhớ tới, Tang Bất Cận vẫn cảm thấy huyệt Thái Dương ' thịch thịch thịch ' nhảy đau. Lão gia tử đang làm trò trước mặt, muốn cười cũng không dám.

Lúc trước Tang Thành Minh mưu nghịch sau đó nhảy xuống Minh Uyên, chết không đối chứng, không ai biết hắn ta đến tột cùng là vì sao phải làm ra loại chuyện này.

Việc này Tang Châu vẫn luôn tra nhưng trước sau vẫn chưa tìm được manh mối.

U Vô Mệnh đưa công văn tới, lại là cho Tang Châu một lời cảnh tỉnh —— người đứng phía sau màn độc thủ này nếu có thể giả tạo công văn hãm hại U Vô Mệnh, như vậy, lúc trước vụ Tang Thành Minh phản bội, có khi nào cũng xuất phát từ cùng một thế lực hay không? Chỉ cần liên tưởng hai sự tình này lại với nhau, liền cảm thấy giống như có thể ẩn ẩn sờ đến chân tướng.

Đã có người muốn U Châu cùng Tang Châu chết, như vậy, Tang Châu tất nhiên không thể ném xuống người anh em cùng cảnh ngộ U Châu được!

Nhận được công văn của U Vô Mệnh đưa tới, Tang Bất Cận tự mình ra tay, lấy hồ lô giả gáo, tạo ra một phần vương lệnh giống như đúc, mặt trên viết, lệnh Tang Thành Minh lãnh quân đánh lén Hàn Thiếu Lăng cùng U Vô Mệnh.

Tang Châu vương cùng Tang Bất Cận mang theo hai phần công văn này, chọn thời điểm náo nhiệt nhất, trước mặt mọi người vứt ra chứng cứ, hô to U Châu oan uổng, làm thất bại đại điển tế thiên.

—— Tế cái rắm a tế, U Châu là oan uổng, tháng sáu tuyết bay đầy trời! Độc thủ phía sau màn là lấy đế quân làm đao, trước muốn diệt Tang Châu, sau muốn diệt U Châu, đây là muốn điên đảo mấy ngàn năm cơ nghiệp của Vân Cảnh mà!

—— Hôm nay oan uổng chính là U Châu, ngày mai ai mà biết lại tiếp tục hại ai? Khơi mào nội đấu như vậy, chờ đến lần sau Minh ma đột kích, còn có ai có thể vì nhân tộc hy sinh thân mình? Người đứng sau màn này là muốn tiêu diệt Nhân tộc, là muốn huỷ hoại toàn Vân Cảnh đây mà!

—— Ngàn vạn năm thái bình, tổ tông lưu lại cơ nghiệp, truyền thừa văn minh rực rỡ, mắt thấy liền phải hủy trong một sớm, hủy trong một sớm a!

Tang Châu vương đã nháo ầm lên như vậy.

Tang Bất Cận nhớ lại biểu tình trên mặt của nữ đế cùng chủ quân các châu mới vừa rồi, khóe miệng không khỏi cứng lại càng cứng.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now