Chương 84: Dung túng nàng quá mức

19.1K 1K 88
                                    

Hôm nay, vốn chính là ngày đại hôn của bọn họ.

U Vô Mệnh nắm lấy cái tay nhỏ của Tang Viễn Viễn, giống như sợ nàng đột nhiên đổi ý chạy vậy.

"Tiểu Tang Quả," ánh mắt hắn hơi hơi có chút lơ mơ, ngữ khí rất là không được tự nhiên, "Hoàn cảnh nơi này, sẽ không quá tốt nha."

"Có chàng là được." Nàng thấp giọng trả lời.

Bộ dáng U Vô Mệnh nhìn có hơi choáng váng.

Hai người liếc nhau, vội vàng dời tầm mắt.

Độ ấm trong lòng bàn tay hắn nhanh chóng tăng lên, phảng phất như muốn thông qua bàn tay mà lạc xuống cõi lòng nàng vậy.

Phòng tân hôn giản dị thực mau chóng làm tốt.

Phòng tuyến Bạch Châu đã bị Minh ma công phá, này trong khoảng thời gian ngắn, khẳng định là không mua được cái gì dùng trong hôn lễ đâu. Các tướng sĩ hướng về đất liền giết chết đám Minh ma một vòng, xong lục lọi tìm kiếm, không biết từ đâu vui mừng tìm về được một bộ chăn đệm còn nguyên chưa dùng qua, lại chặt một ít củi gỗ, bắt được mất trăm con ếch đồng khổng lồ, ba chân bốn cẳng bố trí xong tiệc cưới lửa trại ngay chỗ mảnh đất trống dưới chân trường thành.

Đưa mắt nhìn qua đám nhộn nhịp một cái liền biết chỉ chờ đến khi trời tối, mảnh đất bình thản này nhất định sẽ trở thành nơi lửa trại cực kỳ náo nhiệt.

Trên mặt mỗi người đều tràn đầy không khí vui mừng.

Mấy ngày này, ngày nào cũng lăn lộn trong biển máu luyện ngục, các chiến hữu đồng bạn bên cạnh từng người từng người một ngã xuống, trong lòng tướng sĩ sớm đã tràn đầy bi tráng u ám. Hỉ sự hôm nay, một hơi thở của cuộc sống thường nhật giống như ngọn đèn cầy le lói cháy sáng giữa bóng đêm mờ mịt, làm bi tình trong lòng người cũng vơi bớt, từ nội tâm mỗi người đều phát ra lời chúc mừng sung sướng.

Đồng thời một loại dự cảm mơ hồ lại dâng lên trong lòng l —— trận này sắp kết thúc.

"Bọn họ làm sao lại cao hứng hơn cả chúng ta nữa chứ?" Tang Viễn Viễn nhìn mấy tướng sĩ đang bận bộn chạy tới chạy lui nhưng vẫn không tự giác khẽ nhẩm mấy giai điệu tiểu khúc, trong lòng rất ngạc nhiên.

U Vô Mệnh chậm rãi cúi người xuống, kề tai nàng thấp giọng nói: "Chả mấy chốc nữa, chúng ta sẽ càng cao hứng hơn bọn họ."

Dứt lời, hắn không lập tức đứng dậy mà tiếp tục dùng hơi thở nóng bỏng của mình nhuộm khuôn mặt nàng.

Hơi thở nặng nề, dừng trên má, trên tai nàng làm cho cả khuôn mặt bừng lên một màu đỏ ửng.

Phòng hoa chúc đã bố trí xong.

Vốn dĩ chỉ là một gian phòng chứa đồ, nhưng được các tướng sĩ cọ đi cọ lại, rửa ráy cẩn thận đến từng góc cạnh, muốn sạch bao nhiêu có bấy nhiêu. Trên mặt bàn bày hai giá cắm nến cổ xưa nhưng thủ công lại cực kỳ tinh xảo, vừa nhìn liền biết vơ vét từ trong căn nhà bỏ lại của gia đình phú quý nào đó.

Trên giá cắm nến có nến hỉ cháy hơi cay cay đôi mắt.

Bên trái là một cây nến đỏ nhìn rất bình thường, nhưng cây bên phải lại có phần hơi quỷ dị. Vì không thể tìm được cây nến đỏ thứ hai nên các binh lính đã nghĩ ra cái trò là lột một tầng của cây nến đỏ duy nhất, xong đun chảy thành sáp, hồ lên bên ngoài cây nến trắng kia.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now