Chương 26: Cũng thích chàng

31.3K 2.1K 467
                                    

Tang Viễn Viễn bị đưa tới một chỗ suối nước nóng trong điện do nhuyễn ngọc xây thành.

Trong nhà, một hồ suối nước nóng vừa nhìn liền làm xương cốt người ta nhũn ra, muốn thanh chóng đi ngâm thân thể mệt mỏi.

Nàng xuống nước, dựa vào vách tường, nửa mộng nửa tỉnh. Mấy ngày liền lo lắng lên đường, tâm thần cùng thân thể đều có chút ăn không tiêu.

Một sợi dây leo tinh tế bướng bỉnh mà chui vào cửa sổ gỗ lớn khắc hoa, nằm trên song cửa sổ.

Nó nhẹ nhàng lay động, khi Tang Viễn Viễn mơ mơ màng màng , bỗng nhiên liền nghe được thanh âm độc đáo của U Vô Mệnh kia.

"Mấy người?"

Nàng hoảng sợ, cho rằng người này phát rồ, mới vừa tỉnh lại sau khi hôn mê đã muốn làm cái chuyện thiếu nhi không nên biết với nàng.

Chợt, thanh âm trầm ổn của A Cổ vang lên: "Năm người. Chủ quân, qua chuyện này, trong số U Ảnh vệ có nội gián. Lần này thương thế chủ quân hung hiểm, ba người muốn mượn cơ hội hành thích, hai người khác còn lại thì muốn truyền tinh tức, đều đã bị thuộc hạ khống chế, chờ chủ quân xử lý."

Tầm mắt Tang Viễn Viễn dừng lại trên đám dây leo treo ở song cửa sổ kia —— nàng lại mở ra thêm khả năng nghe trộm từ xa nha.

"Tốt." U Vô Mệnh nhẹ nhàng phu ra một chữ, "Chôn."

"Dạ." A Cổ nói, "Việc chặn giết Tang thị thì có quan hệ cùng dư nghiệt của cố vương. Giả truyền dụ lệnh, dùng cái vương ấn cũ đã mất tích. Nhờ Tang vương nữ nhắc nhở, thuộc hạ mới đuổi kịp bọn họ, khống chế được cục diện trước khi họ tiêu hủy chứng cứ. Là thuộc hạ sơ ý, đã nhiều ngày nay không có nhìn chằm chằm quan quân ở biên giới mới có thể lòi ra một cái rắc rối lớn như vậy! Thỉnh chủ quân trách phạt!"

U Vô Mệnh cười nói: "Ngươi chưởng hình nhiều năm, cần gì phải hỏi ta."

"Dạ, lát nữa thuộc hạ liền tự đi lãnh một trăm côn. Chủ quân, việc lần này trên Thiên Đô không có bất luận  tin tức gì, hay chúng ta chuẩn bị chiến tranh trước một bước?"

"Có thể."

"Mấy tên nghịch tặc đã bị bắt, đang chịu hình." Âm thanh A Cổ mang một tia lo lắng, "Những tướng sĩ vì bị che dấu mà phạm tội, nên xử trí như thế nào?"

Liền sợ lại nghe được cái từ khinh phiêu phiêu lúc nãy—— chôn.

U Vô Mệnh cười nói: "Giết tiếp dẫn sứ sao? Thưởng."

Quả nhiên là cuồng vọng đến cực điểm.

"Dạ!" A Cổ nói, "Chủ quân, xin người chú trọng dưỡng thương, lần này thật sự là quá mức hung hiểm! Ngài tự phong tâm thức chữa thương chín ngày, làm đám tiểu phế vật sợ hãi. Thuộc hạ cũng sợ không vừa."

Hắn giống như do dự một hồi, lại hỏi: "Chủ quân chẳng lẽ không lo lắng...... thuộc hạ sẽ làm gì bất lợi cho ngài sao? Nếu thuộc hạ cũng là phản đồ, vậy......"

"Vậy ngươi đã đầu mình hai nơi." Thanh âm U Vô Mệnh bình tĩnh không gợn sóng, "Đi đi."

"Hắc, hắc." A Cổ nói, "Dạ!"

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ