Chương 49: Hiểu lầm chết người

25.6K 1.4K 589
                                    

Biển người Tây phủ tấp nập.

Thủ hạ Hoàng Phủ Hùng cùng quan binh phong tỏa cửa thành cũng thập phần vất vả. Một đống xe ngựa đẹp đẽ quý giá đến, đều phải cẩn thận kiểm tra, còn phải giương gương mặt tươi cười, không dám đắt tội nhiều đến các quý nhân —— phụng mệnh chính là phụng quân lệnh không sai, nhưng giày nhỏ của mình thì mình vẫn phải mang.

Người có thể xuất hiện ở chỗ này, mỗi người không phú tức quý, ném một khối gạch vàng ra có thể bị ba năm khối gạch vàng chọi lại! Không thể trêu vào!

Nhân thủ thiếu thốn nghiêm trọng, quân canh gác trên tường thành đều bị điều động xuống dưới.

Tới sáng sớm, phồn hoa tan đi, cả toà thành vàng son ngợp trong làn sương trắng mỏng manh. Vô luận là quan binh bày binh bố trận tra xét cả đêm hay là đám người chờ đợi ra khỏi thành đều cảm thấy mỏi mệt và trống rỗng dị thường.

Mỗi người đều có chút khô héo, rũ đầu, đầu óc tất cả đều tập trung ở một tấc vuông dưới mắt mình.

Ai cũng sẽ không muốn ngẩng đầu nhìn đi đâu một cái.

Nếu có người còn có tinh thần một chút, hướng lên phía trên nhìn một cái sẽ phát hiện trên bờ tường thành trống trải kia lại là một đôi bích nhân thản nhiên hành tẩu.

Phong tỏa nghiêm ngặt như vậy, cũng chỉ có mọc cánh như chim mới có thể phi lên đến trên đó.

"Tiểu Tang Quả," U Vô Mệnh bình thản nâng một bàn tay lên, hướng về phía phía dưới chỉ chỉ giang sơn, "Tương lai, tất cả đều là của ta."

"Ừ ừ, đều là của chàng!" Nàng híp mắt, hướng về phía sườn mặt hắn cười nói, "Còn chàng là của ta!"

Hắn nhẹ nhàng hất đầu, đắc ý chuyển đầu qua hướng khác, nàng chỉ kịp thoáng nhìn thấy khoé môi không nhịn được giơ lên trên.

Hắn buông lỏng tay nàng ra, bước đi đến bên cạnh tường thành.

Sương trắng bao phủ hắn, thân ảnh cao dài hướng ven tường mà đứng, tự nhiên liền mang theo một khí thế vương giả bễ nghễ, dường như đủ để làm kinh sợ, thối lui thiên quân vạn mã.

Hắn quay người lại, hướng nàng vươn tay: "Tới đây."

Nàng xách váy chạy về hướng hắn.

Hắn đem nàng ôm chặt ngang hông, khinh phiêu phiêu liền từ bờ tường nhảy ra ngoài, rơi xuống mấy trượng thì đôi cánh ánh sáng mở ra, lướt đi ra mấy chục trượng, lặng yên không một tiếng động rơi vào một khoảng trắng trong rừng cây ngoài thành.

"Chúng ta có nên đào cái hố đem đồ vật giấu đi trước, sau này quay về lại đến lấy?" Tang Viễn Viễn đánh giá bốn phía.

U Vô Mệnh ' xuy ' cười, tỏ vẻ khinh thường.

Tang Viễn Viễn nghĩ thầm, nơi khác sẽ không phòng thủ chậm trễ như thành Tây Phủ đâu, chỉ nói tường thành thôi, trừ bỏ Tây Phủ, thành trì còn lại tường thành cao chừng 30 trượng, tuyệt đối không thể  bay qua đơn giản được. Trước mắt tình huống thuận lợi đang khẩn cấp như vậy, cõng một đống tráp này thì làm sao ra khỏi biên giới?

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ