Chương 64: Em gái mê muội hắn

17.8K 1.1K 203
                                    

Tổng tiến công bắt đầu rồi!

Bên cả hai sườn trái phải, U quân đã khép gọng kìm đem đoàn kỵ binh tinh nhuệ của Hoàng Phủ Hùng tinh vây khốn, bọn họ kéo một cái lưới lớn với mắt xích sắt từ nam đến bắc hướng về những con Vân Gian Thú được trang bị áo giáp hoàn mỹ —— đây đều là vàng nóng hôi hổi nha!

Hoàng Phủ Hùng phát hiện đại sự không ổn, rốt cuộc bắt đầu thử phá vây.

Nhưng làm sao còn kịp nữa?

Đường lui bị hoàn toàn phong toả, trận thế của bộ binh U Châu đầy tâm cơ, đúng là nhằm vào kỵ binh mà đến, nhưng chỉ thấy từng con Vân Gian thú Đông Châu liên tiếp vướng vào trong lưới sắt, ngã trên mặt đất phình phịch giãy giụa, rất nhiều kỵ binh cũng bị mắc vào lưới sắt đến nhúc nhích không được, còn lại toàn chết hoặc xin hàng, nhanh chóng ngã xuống như lúa mạch bị cắt.

Hai tuyến quân U Châu thật dài tựa như hai đường bờ biển đen dài trên mặt biển nhanh chóng vây kín thu lưới về phía trung tâm, đem những giãy giụa cuối cùng tất cả nghiền nát.

Tang Viễn Viễn thở ra một ngụm khí dài, cuối cùng cũng buông trái tim đã treo cao hồi lâu kia.

Chỉ đợi thu hoạch chiến lợi phẩm!

Tâm thần nàng từ từ lãng ra hướng bốn phía.

Bỗng nhiên nghiêng tai ngưng thần —— trong núi rừng ở phía sau xuất hiện một thanh âm cực không tầm thường.

Dường như toàn bộ cây xanh trên núi đều lay động, nàng nghe thấy có một đội người đang hành tẩu trong rừng cây.

Tiếng kèn xô na thấp thấp tấu nhạc buồn, một thanh âm nữ tử trẻ tuổi nức nở truyền đến ——

"Thiếp, Khúc Nha Nhi, hôm nay tại núi hoang này, vì người trong lòng khuynh mộ, lập áo quan chôn di vật. Lang quân hôm nay trên đường tới hoàng tuyền mong rằng nghe được tiếng lòng của thiếp, chờ một chút, chớ có một mình cô độc lên đường. Đợi thiếp an trí xong cha mẹ và đệ đệ nhỏ tuổi, chờ đến tin tức xác thực chàng tử trận, liền sẽ từ biệt nhân thế, cùng lang quân làm bạn, là nô hay là tì cũng chỉ mong làm bạn với lang quân."

Tang Viễn Viễn nghe thấy kỳ quái, thầm nghĩ trong lòng, nếu nàng ta còn chưa có được tin tức, làm thế nào biết người nàng ta âu yếm hôm nay phải bước chân lên đường đến hoàng tuyền? Không biết người chết hay chưa liền hấp tấp bắt đầu lập mộ cho hắn, còn làm cái mộ chôn quần áo và di vật? Nàng ta thật sự xác định là không thể nhặt xác cho hắn sao?

Thật sự là chỗ nào cũng thấy quỷ dị.

Khác thường tất có yêu. Giờ phút này U Vô Mệnh không ở bên cạnh, Tang Viễn Viễn quyết định chủ động xuất kích. Phải biết rõ ràng là chuyện gì xảy ra, vạn nhất thực sự có vấn đề mới phòng bị tốt được.

Nàng ném ra một đóa hoa mặt bự, bắt nó bện dây linh uẩn nhỏ xíu, liền hướng tới nơi đoàn người đang đào mộ lập bia kia.

Dây linh uẩn mau chóng liền tới được bãi cỏ xanh đó.

Chỉ thấy một nữ tử thân mặc áo tang màu trắng, khuôn mặt tú mỹ, nhìn bộ dáng xác thật là thập phần thương tâm.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now