Chương 7: Khoe ra bàn tay vàng

37.1K 2.5K 1K
                                    

Tang Viễn Viễn rất có hứng thú nâng má lên.

Nàng biết nơi này không ai ngăn được U Vô Mệnh. Trong tiểu thuyết hắn rút đao ra y như vậy, nói muốn giết Khương Cẩn Nguyên, sau đó hắn liền giết Khương Cẩn Nguyên, Hàn Thiếu Lăng hoàn toàn không thể can ngăn.

Bây giờ đến lượt Mộng Vô Ưu...... Tang Viễn Viễn cảm thấy, giờ phút này Hàn Thiếu Lăng hẳn là cũng rất muốn đem Mộng Vô Ưu chém thành tám khúc.

Chẳng qua...... Nam chủ cùng nữ chủ, hẳn là không dễ dàng chết như vậy.

Mộng Vô Ưu té ngã trước bàn của U Vô Mệnh, làn váy xốc lên, lộ ra bụng cẳng chân trắng nõn như ngó sen, nàng ta cũng bất chấp không thèm che lại.

Mắt thấy ám sát vô vọng, Mộng Vô Ưu bi phẫn, tuyệt vọng, quay đầu hướng về phía Hàn Thiếu Lăng hô: "U Vô Mệnh táng tận lương tâm, lạm sát kẻ vô tội, thiên lý không dung! Hàn Thiếu Lăng, ngươi có còn là người hay không! Một ác ma như vậy đứng ngay trước mặt, ngươi còn có thể mặt không đổi sắc mà cùng hắn ăn cơm uống rượu?! Ngươi nếu là đàn ông thì hôm nay liền giết hắn! Vì những người đã chết oan báo thù!"

Hàn Thiếu Lăng nhất thời lại bị sững sờ đến chết đứng, môi khẽ nhúc nhích, Tang Viễn Viễn cảm thấy hình như hắn đang nói —— ngươi bệnh à ?

U Vô Mệnh một chân đã đạp tới trên bàn, nghe vậy, thấp giọng cười ra tiếng, chậm rãi giơ hắc đao dài hơn nửa người trong tay lên.

Ngay lập tức, tại thời điểm sinh tử nguy kịch, phía sau U Vô Mệnh bỗng nhiên nhảy ra bóng người, quỳ gối che trước mặt Mộng Vô Ưu, ngẩn mặt hô: "Chủ quân, đao hạ lưu nhân!"

Tang Viễn Viễn nhướng mày, nhìn cái bàn tay vàng bỗng nhiên xuất thế ngang trời.

Người này biết U Vô Mệnh không rảnh nghe hắn cẩn thận giải thích, lập tức vén lên ống quần, xin U Vô Mệnh xem cẳng chân lông lá xù xù của hắn.

Khoé mắt U Vô Mệnh khóe mắt nhướng lên tỏ vẻ đã hiểu, chớp hai cái.

Người này kích động: "Chủ quân, nàng, nàng là muội muội mà thuộc hạ năm đó khi trốn tránh đuổi giết đã vô ý làm lạc mất!"

Tang Viễn Viễn ngưng thần nhìn lại, chỉ thấy một cái bớt hình trăng non đỏ tím ở chỗ ba tấc trên mắt cá chân người này, hình dạng thực kỳ lạ, như là trăng non có lửa. Cũng cùng vị trí đó, Mộng Vô Ưu cũng có một cái ấn ký giống hệt.

Ồ, cho nên Khương Cẩn Nguyên không ở đây, Mộng Vô Ưu liền té ngã, lộ ra bớt trên cẳng chân, bị ca ca ruột nhìn thấy...... Này mẹ nó là plan B à ??!

Cẩu huyết, quá cẩu huyết! Mạnh mẽ kéo dài mạng sống như vậy cũng được?

Không cần nghĩ cũng biết, vị ' ca ca ruột ' này khẳng định là hồng nhân bên cạnh U Vô Mệnh, U Vô Mệnh có biến thái đi nữa, cũng sẽ cho hắn vài phần tình cảm.

Liền thấy U Vô Mệnh nheo đôi mắt dài và hẹp lại, đem bàn chân đang đạp lên bàn thu về, trường đao cũng trở vào bao, ngữ khí không kiên nhẫn: "Ừ."

Chỉ thấy người nọ hướng tới U Vô Mệnh khấu đầu mấy cái thật mạnh, làm xong liền hướng về phía vẻ mặt dại ra của Mộng Vô Ưu, thân thiết cười nói: "Muội muội, muội nhất định đã quên ca ca rồi? Không sao, quên cũng không phải là chuyện xấu!"

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now