Chương 41: Nữ nhân yêu dấu

26K 1.6K 540
                                    

Trong nửa ngày, Tang Viễn Viễn tổng cộng phun ra hết ba lần máu. Bản thân nàng một chút cảm giác cũng không có, tinh thần ngược lại còn tốt hơn so với lúc bị sốt. Trừ bỏ suy yếu cùng thỉnh thoảng phun máu ra, nàng cảm thấy hình như hoàn toàn không có gì xấu.

Thỉnh thoảng còn phải an ủi ngược lại Tang Bất Cận cùng U Vô Mệnh một phen.

Hai người nam nhân này mặt ngoài thì làm ra vẻ không có việc gì, nhưng thật ra ánh mắt nhìn nàng càng ngày càng có gì đó không đúng.

Còn đem toàn bộ mấy đồ vật phản quang lặng lẽ giấu mất.

Tang Viễn Viễn suy đoán có khả năng mặt mình đã xảy ra vấn đề gì rồi. Nàng thử hôn U Vô Mệnh để thử thăm dò rất nhiều lần, nhưng hắn ta lại không có một tia ghét bỏ nào.

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc ba chiếc xe ngựa đã đến ngoài cửa thành Vân Đô.

Vân Đô là một toà thành trì thoạt nhìn phi thường thần kỳ. Nơi đây bốn mùa đều là mùa đông, nên vật chất dùng để xây thành là dùng băng —— nhưng không phải loại băng tầm thường, mà là loại băng hạch huyền băng vạn năm.

Băng hạch này có bề ngoài màu lam nhạt, vào ban đêm lại đặc biệt sáng ngời, cả tòa thành trì đều toả ra ánh hào quang lóng lánh màu lam, không cần phải có nến chiếu sáng.

Ở bên ngoài băng hạch là một một tầng băn cứng dày bình thường bao vây lấy, đem cái khối màu lam kia nhiễm một vầng sáng mông lung mát lạnh, tòa thành màu lam tỏa quầng sáng trắng lộng lẫy phô bày trước mắt, cảnh tượng như vậy thật sự là trên trời cũng chưa chắc thấy được.

Tang Viễn Viễn cũng không nằm yên được, tựa vào U Vô Mệnh, ngồi xuống bên cửa sổ, vén màn xe lên thưởng thức kỳ quan nhân gian này.

"Thật là đẹp mắt......" Nàng cảm khái.

U Vô Mệnh đem đầu đưa lại đây, nhẹ nhàng gác ở trên vai nàng, mở miệng: "Này có cái gì đẹp......"

Bị Tang Viễn Viễn dứt khoát đưa tay bịt kín miệng.

Miệng chó không khạc được ngà voi. Cho hắn nói xong chắc chắn mất hứng.

Tang Bất Cận quay người tiến vào thùng xe, rối rối rắm rắm mở miệng nói: "Y sư bình thượng sợ không thể làm gì được, ta đã liên lạc Vân Hứa Chu."

Tang Viễn Viễn buồn bực nhìn hắn, không biết hắn vì cái gì mà trịnh trọng như vậy.

Đã đến Vân Đô, hướng vương tộc tìm y là thao tác bình thường sao?

"Khụ, khụ," Tang Bất Cận khẽ tằng hắng, giả vờ không chút để ý mà nói, "Ta cải trang ra bên ngoài hành tẩu, từ trước đến nay đều che giấu tung tích rất cẩn thận. Vân Hứa Chu chỉ biết ta tên Phượng Sồ, đúng là nàng ấy treo cho ta cái thân phận giả Vân thị ở đây......"

Tang Viễn Viễn minh bạch.

"Cho nên Vân Hứa Chu cho rằng ca ca là...... Nữ tử."

Tang Bất Cận ho khan gật gật đầu.

U Vô Mệnh nâng tay lên, xoa nhẹ giữa mày.

Tang Bất Cận nhìn Tang Viễn Viễn nói: "Muội tên Phượng Quả nha. Còn U Vô Mệnh...... Thôi không sao, dù sao Vân Hứa Chu cũng sẽ không hỏi đến hắn."

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ