Chương 61: Địa ngục có cái gì

24.7K 1.2K 285
                                    

Trên Phụng thiên đài là một mảnh mờ mịt.

"Đó là...... cái gì?!"

Tròng mắt Hàn Thiếu Lăng như muốn rớt ra khỏi hốc mắt. Đôi tay không tự giác phát lực, bóp nát một đoạn lan can đá trước mặt kia.

Hào quang lửa xinh đẹp lưu loát dừng lại trên không trung một hồi lâu phảng phất như cười nhạo hắn vô tri cùng ngu xuẩn.

Sau một lúc lâu, hắn cực chậm cực chậm quay đầu lại, ánh mắt nghi ngờ, nhìn về phía Tang Bất Cận.

Tang Bất Cận vô tội nhún vai, buông tay: "Tiểu muội từ trước đến nay đều làm cho người kinh hỉ mà."

Hàn Thiếu Lăng cực lực áp xuống, nhưng giọng nói vẫn khó tránh khỏi hơi hơi phát run: "Người kia, rốt cuộc là ai?"

Tang Bất Cận cười úp úp mở mở: "Hàn Châu vương không cần nóng vội, lúc đại hôn trên thiệp cưới chắc chắn viết rõ ràng."

Ai cũng sẽ không đoán được, nam nhân trên người có một đôi hoả cánh này lại chính là cường giả Mộc hệ U Vô Mệnh.

"Vậy mà là thật!" Một Bạch vương nữ vừa thoát ra khỏi cảm giác sững sờ liền gào lên, "Nếu ta có thể tìm được một nam nhân có thể bay lên trời làm phu lang, làm sao còn có thể xem trọng phàm phu tục tử nữa! Đây là cái gì chứ, lửa thần quân à!"

Trên mặt Tần Vô Song tràn đầy kinh ngạc và mừng rỡ: "Quả nhiên, tổ tiên linh thiêng......" Đây sợ là đã bám được cái đùi tuyệt thế khó lường gì rồi đi?!

Hàn Thiếu Lăng nỗ lực cười cười khinh thường, sau đó trấn định tâm thần đi xuống đài.

Hắn bước đi vội vàng, muốn mau chóng truyền lệnh phái người truy tìm cái tên người chim kia —— người này không trừ sẽ thành họa lớn.

Chỉ tội cho Tang Bất Cận, Vân Hứa Chu còn có Tần gia huynh muội, lại quấn quýt lấy hắn, bắt hắn ra hỏi này hỏi kia, hắn không có cách nào thoát thân, chờ đến khi xuống khỏi đài cao, đi vào trong yến hội mới len lén trốn thoát được, đã là chuyện của mười lăm phút chuyện sau.

Làm gì có ai tìm được tung tích của người mang cánh đó?

......

Tiêu Tương quán.

U Vô Mệnh đánh một vòng lớn trong thành Hàn Đô, sau đó trốn vào hậu viện gian kỹ quán này.

Tang Viễn Viễn nhìn cảnh trước mặt, thần sắc có chút ngơ ngẩn, cho rằng mình đã trở lại Đông Hải Long Nữ cung.

Trên mặt đất đặt mấy con san hô, sò ốc giả làm bằng thủ công tinh xảo. Giữa bối cảnh giả như u lam có hai tiếu lệ giai nhân đang tới lui tuần tra, mỗi người đều mặc áo lụa trong suốt ánh sáng lập loè, phía sau còn mang một miếng vỏ sò toả ra ánh sáng cầu vòng, khuỷu tay kéo theo một dải lụa như rong biển, chỉ cần vẫy lên liền làm người ta hoa cả mắt, cho rằng lạc vào thế giới đáy biển.

Các nàng vừa múa vừa hát, giai điệu lại từ từ nhẹ nhàng, trang sức trên người leng ka leng keng như tiếng nhạc, rất có phong tình biển sâu.

Một nữ tử dung sắc bình thường khí chất lại dị thường xuất chúng đã đứng sẵn đó như chờ đợi lâu ngày. Nàng ta nghênh hướng U Vô Mệnh, cung kính gật đầu, bẩm: "Chủ quân, hết thảy đã chuẩn bị ổn thoả, chỉ chờ tin tức của Hàn cung ."

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ