Chương 50: Nụ hôn vị hải sản

24.3K 1.4K 489
                                    

Hoàng Phủ Hùng đêm khuya cấp tốc rời Phủ Lăng, mang theo phu nhân Hoàng Phủ Độ là Tấn Lan Lan, vội vàng chạy tới Đông Đô.

Việc này can hệ trọng đại, cần phải cùng Hoàng Phủ Tuấn gặp mặt nói!

Tấn Lan Lan đã mấy ngày không ngủ được giấc nào hoàn chỉnh, hôm nay bỗng nhiên linh quang hiện ra, nhớ lại một chi tiết có thể nhỏ có thể lớn như vậy, trong lòng cũng hốt hoảng, cả người càng ngày càng thanh tỉnh tinh thần hơn.

"Cháu dâu, việc này rất trọng đại, ngươi nhất định phải nhớ rõ ràng." Hoàng Phủ Hùng dặn dò.

Tấn Lan Lan càng nghĩ càng cảm thấy như âm thanh Hoàng Phủ Độ phảng phất vọng ở bên tai. Nàng thậm chí còn tưởng tượng ra bộ dáng hắn hơi thở phì phò, giọng nặng nề, ngữ khí mang theo chút khó có thể tin.

"Nghĩa thúc, ta thập phần rõ ràng! Giờ phút này càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, lang quân lúc ấy, vì sao phải không đầu không đuôi nói ra bốn chữ ' chỉ có ba phần ' này? Hắn nhất định không phải là đang nói với ta, hay là hắn đang đột nhiên nghe được cái gì, hoặc là đang nói chuyện với người khác?"

Hoàng Phủ Hùng nhíu chặt mi: "Khi Độ Nhi cùng ngươi liên lạc, hắn ở đế cung."

"Đúng vậy," điểm này Tấn Lan Lan thập phần xác định, "Phu lang nói, hắn mới vừa gặp qua đế quân, sắp khởi hành."

"Vậy có thể hắn ở đế trong cung nghe được những lời gì, sau đó lại bốc hơi khỏi nhân gian! Cháu dâu, nếu ta liệu không sai, đây chỉ sợ cũng là nguyên nhân Độ Nhi xảy ra chuyện!"

Tấn Lan Lan khó có thể tin nhẹ nhàng lắc đầu: "Vì cái gì, vì cái gì? Rõ ràng chỉ là một câu nói cực bình thường mà thôi......"

"Khác thường tất có yêu, hừ, Độ Nhi chỉ sợ là, không cẩn thận phát hiện ra cái bí mật gì đó không thể cho ai biết của Khương Nhạn Cơ!"

Càng nói, càng cảm thấy đến gần chân tướng rồi.

Trong lúc nói chuyện, đoàn xe đã tiến vào Đông Đô.

Hoàng Phủ Hùng mang theo Tấn Lan Lan, đo thẳng đến tẩm cung Hoàng Phủ Tuấn.

Tiến vào cung điện kia, liền cảm thấy bầu không khí anh hùng xế bóng bi thương bao phủ. Thoáng trong gió như có như không, chỉ có hương vị đơn bạc chủ xuất hiện bên giường bệnh của mấy lão nhân. Hoàng Phủ Hùng chỉ cảm thấy một thanh đại chuỳ đánh trúng ngực, trong miệng tức khắc tràn đầy chua xót.

Người khác nói vương tộc không có huynh đệ, nhưng Hoàng Phủ Hùng cùng Hoàng Phủ Tuấn chính là ngoại lệ.

Dã tâm của Hoàng Phủ Hùng không lớn, cả đời chí nguyện lớn nhất chính là làm một thanh đao tốt nhất cho huynh trưởng, chỉ đâu đánh đó, không cần động cân não, chỉ cần dùng hết sức đi về phía trước. Đánh thắng trận trở về, huynh đệ lại khích lệ vài câu, ngồi đối diện nhau uống một phen, lại kêu mấy cái người kể chuyện lại đây, vừa uống say, vừa nghe chuyện xưa, vui sướng nhất trong đời người cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, không cầu gì hơn.

Hiện giờ, thấy huynh trưởng đi đế đô một chuyến liền rơi xuống hoàn cảnh như vậy, tâm Hoàng Phủ Hùng thật sự như là bị dao cùn cắt, đau đớn muốn chết, hận không thể để nhi tử của mình thay Hoàng Phủ Độ đi tìm chết, chính mình cũng chịu đau thay cho Hoàng Phủ Tuấn.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now