Chương 101: Lý tưởng thật nhiều

12.3K 898 324
                                    

Ngay lúc U Vô Mệnh mang theo Tang Viễn Viễn nhảy xuống từ trên tường cao, đi địa cung cũng là lúc Hoàng Phủ Hùng đang cau mày, nhận lấy viên Ký Linh Châu kia từ trong tay Khương Nhạn Cơ.

Một hạt châu nho nhỏ.

Hoàng Phủ Hùng nhớ tới đại ca của mình. Lần đó, đại ca tiều tụy đến không còn hình người, tựa nửa người vào giường, đem một viên linh châu đưa tới tay mình.

Bên trong ghi lại chứng cứ Khương Nhạn Cơ hại chết Hoàng Phủ Độ.

Mà giờ phút này, nữ nhân rắn rít mình hận đến ngứa răng liền ở trước mặt, liền ở trước mặt......

"Trấn Tây tướng quân, bổn đế quân đã biểu hiện đủ thành ý, ngươi cứ xem cái viên Ký Linh Châu này, sau khi xem xong, chúng ta bàn lại." Bộ dáng Khương Nhạn Cơ ung dung vô cùng, hơi ngưỡng cái cằm tinh xảo ra, đôi mắt vẽ hỏa phượng lập loè ánh sáng của quyền thế.

Hoàng Phủ Hùng cắn môi dưới thật mạnh, cũng không vội vã rót linh uẩn vào mà là từ trong túi tay áo lấy ra một viên linh châu khác, vứt cho Khương Nhạn Cơ.

"Không bằng ngươi xem cái này trước đi."

Hắn cười lạnh, híp mắt nhìn về phía nữ nhân rắn độc này.

Khương Nhạn Cơ ngẩn ra, theo lời hắn rót linh uẩn vào viên ngọc.

Cái Ký Linh Châu này lúc trước bị một cái tay nhỏ nắm trong lòng bàn tay, không ghi lại hình ảnh, chỉ có thanh âm.

Thanh âm nồng nhiệt độc đáo của Khương Nhạn Cơ kia bay ra ——

"Đứa bé đáng thương, mẫu thân cũng không có cách nào, chỉ có thể vứt bỏ ngươi a......"

Khương Nhạn Cơ càng nghe càng kinh hãi, đôi mắt đẹp càng mở to càng lớn, khó có thể tin trừng mắt nhìn Hoàng Phủ Hùng.

"Ngươi làm sao có được!"

Khương Nhạn Cơ vốn dĩ tin tưởng tràn đầy rằng mình nắm chắc thắng lợi rồi, bị chiêu thức loạn bài của Hoàng Phủ Hùng đánh cho ngây ngốc. Chuyện này bà ta tất nhiên không quên được, nhưng vấn đề là, lúc trước tại sao có người dùng Ký Linh Châu, mà này Ký Linh Châu này còn chạy đến tay Hoàng Phủ Hùng?!

Hoàng Phủ Hùng sách một tiếng: "Ngươi không giả vờ giả vịt nữa sao. Ngươi cứ như vậy mà thừa nhận giọng nói đó là ngươi? Thừa nhận dứt khoát như vậy, nếu ta còn để ngươi đầy đủ chân tay trở về, ta chẳng phải là còn ngu hơn heo?"

"Không phải," Khương Nhạn Cơ nóng nảy, "Hoàng Phủ Hùng, ngươi có ý gì! Đây có thể chứng minh cái gì!"

Hoàng Phủ Hùng nhất thời giận dữ: "Bằng chứng như núi, ngươi còn muốn chống chế sao! Đây còn không thể chứng minh cái gì?! Đây là bằng chứng ngươi giết Độ Nhi!"

Khương Nhạn Cơ: "Làm thế nào mà đây lại là bằng chứng giết Độ Nhi chứ! Hoàng Phủ Hùng, ngươi bị U Vô Mệnh lừa rồi!  Lời nói này ta không phải nói với Độ Nhi!"

Hoàng Phủ Hùng tức đến vui vẻ: "Chuyện này có liên quan gì đến U Vô Mệnh chứ? Không phải Độ Nhi, ngươi còn đứa con trai nào khác à?!"

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz