Chương 18: Ngươi mới là mỹ nhân

29.8K 2.2K 470
                                    

U Vô Mệnh từ từ truyền quân lệnh.

"Giữ lấy ngoại trường thành." Thanh âm hắn không lớn nhưng lại rõ ràng truyền khắp tam quân.

"Rõ!" Tiếng hô rung trời.

Đại quân ngược dòng mà lên, xuất phát về phía cửa thành mới vừa đoạt được.

Hàn Thiếu Lăng đang chỉ huy toàn quân đi về phía Bắc, nhìn thấy U Vô Mệnh dẫn người phản công về hướng ngoại trường thành, nhất thời lửa đốt sát đít đuổi lại đây.

"U Châu vương, ngươi làm vậy là ý gì!" Hàn Thiếu Lăng nói, "Tang Châu phá rối sau lưng, nơi này chỉ còn một con đường chết! Còn không mau theo ta xung phong liều chết ra ngoài?!"

U Vô Mệnh liếc nhìn hắn một cái: "Khi dễ Tang vương nữ chính là ngươi, không phải ta, ngươi tự đưa đầu chịu chết, Tang Châu liền sẽ mở cửa thành cho ta."

Hàn Thiếu Lăng: "......"

Tang Viễn Viễn giật mình phát hiện, Mộng Vô Ưu ngồi ở trước người Hàn Thiếu Lăng đầy mặt toàn là nước mắt, miệng bị một cái khăn bố màu trắng bịt chặt, thoạt nhìn ủy khuất đến không được.

Cặp mắt to kia thật sự có thể nói nha. Tang Viễn Viễn tùy ý liếc hai cái, trong lòng liền hiểu ra.

Thân đang ở bên trong làn sóng Minh ma này, khó tránh khỏi bị bắn trúng tí máu, hoặc là đối diện trực tiếp những đống máu thịt khủng bố đó.

Mộng Vô Ưu thông thường nếu chịu kinh hãi gì thì hay không nhịn được thét lên the thé sợ hãi, Hàn Thiếu Lăng sớm đã phiền muốn chết. Giờ phút này trong lúc tình trạng nguy cấp, khóe miệng hắn đã nổi lên mấy vết bỏng phồng rộp, càng không còn chút nào kiên nhẫn  đối với nàng ta, dứt khoát liền dùng thủ đoạn vật lý làm cho nàng ta ngậm miệng.

"Rốt cuộc có đi hay không." Hàn Thiếu Lăng nghiến răng nghiến lợi, "U Vô Mệnh, nhìn rõ ràng xem tình thế trước mắt là cái gì, ngươi thật sự muốn kéo U Châu quân của ngươi cùng chết sao!"

U Vô Mệnh tươi cười chân thành: "Ai chết ai sống cũng còn chưa biết. Hàn Thiếu Lăng, nếu trí nhớ ta không quá tệ, sẽ tiện tay thắp cho ngươi mấy nén hương, yên tâm đi đi."

Hàn Thiếu Lăng chán nản.

Nếu hai đội quân cùng đồng hành, còn có thể chi viện chiếu cố lẫn nhau, áp lực tấn công cũng sẽ giảm bớt một nửa.

Nhưng mà nói mấy đạo lý với một kẻ điên như thế này thì có ý nghĩa gì?

Hắn nặng nề nhìn chằm chằm U Vô Mệnh vài lần, lúc gần đi, nhịn không được lại nhìn thẳng Tang Viễn Viễn.

"U Châu Vương," Hàn Thiếu Lăng cảm thấy giây phút này hẳn là thời khắc mặt hắn dày nhất trong cuộc đời, "Tang Viễn Viễn nói không chừng giờ phút này đang ở trong quân Tang Châu, ngươi xác định muốn mang theo nữ nhân khác tới gặp nàng?"

U Vô Mệnh bị hắn làm kinh sợ đến hơi run lên: "Chính ngươi không phải đang ôm một dã nữ nhân sao, còn quản đến trên đầu ta? Ngươi muốn làm gì?"

Hắn cảnh giác nhìn chằm chằm Hàn Thiếu Lăng.

Tang Viễn Viễn càng ngốc hơn, nhìn chằm chằm vị trượng phu trên danh nghĩa này.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now