Chương 79: Thiêu thân vương

15.7K 1K 151
                                    

Hoàng Phủ Tuấn có thể thông qua linh uẩn, cảm ứng được dao động của vật chất thể lỏng xung quanh mình!

Trong nháy mắt này, Tang Viễn Viễn đã lần đầu tiên thể nghiệm được thế nào là cảm giác ngũ lôi oanh đỉnh.

Khó trách lần ám sát ở Thiên Đô, Hoàng Phủ Tuấn dễ dàng liền phát hiện nàng không phải là trà nương chân chính. Bởi vì nàng khẩn trương nên trạng thái đã khác hẳn với người thường. Cũng khó trách mới lúc nãy vừa nói U Vô Mệnh không phải dựa vào vạn năm linh tủy phá cảnh, Hoàng Phủ Tuấn lại dễ dàng tin như vậy, bởi vì sự thật đúng là như thế, Tang Viễn Viễn không khẩn trương chút nào, tốc độ chảy của máu cũng không phát sinh bất luận biến hoá gì.

Trước mặt Hoàng Phủ Tuấn với năng lực đặc thù đó, bất luận lời nói dối gì đều không thể che giấu.

Mà giờ phút này, hắn không tiếc bại lộ bí mật quan trọng không muốn ai biết của hắn cũng phải bức bách Tang Viễn Viễn, hỏi một câu minh bạch. Bởi vì đối với Hoàng Phủ Tuấn mà nói, không có việc gì có thể quan trọng hơn so sánh với chân tướng cái chết của Hoàng Phủ Độ.

Tang Viễn Viễn đứng tại chỗ.

Nàng nhanh chóng suy nghĩ đối sách.

Hình như cũng không có bất luận cái biện pháp gì —— việc nàng khẩn trương đã lộ hết ra rồi.

Giờ phút này lựa chọn duy nhất chỉ sợ là còn mỗi đường giết chết Hoàng Phủ Tuấn.

Nhưng bên người Hoàng Phủ Tuấn toàn những cao thủ theo hầu, còn có mấy vạn trọng binh trừ ma, mặc dù có lấy thực lực của U Vô Mệnh giờ phút này chăng nữa, chỉ sợ cũng có năm phần thắng.

Hơn nữa, cho dù có giết chết Hoàng Phủ Tuấn, cũng không thể lay động lực lượng trung tâm của Đông Châu được. Đến lúc đó cũng chỉ có thể hứng lấy sự trả thù điên cuồng của Hoàng Phủ Hùng cùng quân Đông Châu, đại chiến thảm thiết là không thể tránh được. Tang Viễn Viễn phảng phất như đã ngửi được mùi mưa máu tanh tưởi ập vào trước mặt.

Mưa máu tanh tưởi......

Nàng ngơ ngác nhìn về phía trước, bước chân bỗng nhiên hơi lảo đảo.

Sắc mặt Hoàng Phủ Tuấn càng thêm âm trầm, môi mỏng căng ra, răng nanh không tự giác hiện lên: " Khẩn trương đến như vậy sao? Tang vương nữ đang sợ hãi cái gì?"

Tang Viễn Viễn chậm rãi xoay người lại, chăm chú nhìn vào mắt Hoàng Phủ Tuấn.

Sau đó nâng một cái tay hơi run lên, chỉ về hướng cửa lớn nội trường thành đang rộng mở —— Hoàng Phủ Tuấn cùng tinh binh của hắn đang ở chỗ này giữ trường thành, tất nhiên là không cần đóng cửa thành lại.

Hoàng Phủ Tuấn hơi chau mày, tầm mắt theo tay nàng chỉ liếc qua.

Trong nháy mắt, trái tim Hoàng Phủ Tuấn cũng mãnh liệt nhảy lên.

Xuyên qua cửa lớn nội trường thành, xa xa có thể nhìn thấy một đoạn hắc thiết trường thành nằm bên ngoài. Giờ phút này, phía trên cái đoạn trường thành đen đen đó thế nhưng lại bị một màu đỏ đậm bao trùm.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now