Chương 57: Yêu tinh huyễn hoặc nhân tâm

23.7K 1.3K 540
                                    

Vào Hàn cung, vương tộc các châu quốc đều được an trí vào những cung điện khác nhau được chuẩn bị từ trước.

Tang Bất Cận cũng chỉ mang theo hơn mười thị vệ vào vương thành, bọn họ bất động thanh sắc mà phân tán ra, kiểm tra kỹ trong ngoài chính điện cùng thiên điện một lần, sau đó chỉnh chỉnh tề tề đứng ở hai bên hầu, thỉnh ba người Tang Viễn Viễn đi vào.

Hàn Thiếu Lăng cũng coi như là có tâm, an trí cho huynh muội Tang thị gian cung điện này rõ ràng quy cách không giống như nơi khác, hơn nữa tên điện cũng rất có ý tứ —— Phượng Hồi điện.

Từ một khắc thấy tấm biển kia, khoé môi cười lạnh của U Vô Mệnh liền chưa hề ngưng lại. Nếu không phải giờ phút này còn chưa muốn bại lộ thân phận, hắn khẳng định đã đứng đó lẩm nhẩm lầm nhầm trào phúng.

Tang Viễn Viễn mới vừa bước vào trong điện, liền nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập.

Quay đầu nhìn lại, chỉ thấy U Doanh Nguyệt ánh vàng rực rỡ sải bước xông vào, trên đầu nàng ta còn đeo cái kim quan thật lớn, như là khổng tước xoè đuôi.

Tang Viễn Viễn theo bản năng mà nghiêng đầu nhìn nhìn U Vô Mệnh đứng bên cạnh mình. Hắn khoanh tay lại, đuôi mi hơi nhướng, khóe môi gợi lên ý cười như có như không.

"Thật đúng là ngươi?! Ngươi tới làm cái gì!" U Doanh Nguyệt hùng hổ, tiến sát lên đây hưng sư vấn tội, "Ngươi không phải chạy theo...... Vương huynh rồi sao, làm sao còn có mặt mũi trở về! Ngươi đừng không biết xấu hổ như vậy, Hàn lang gửi thiệp mời cho Tang Châu bất quá chỉ là giữ ý tứ, ngươi thật đúng là vội vàng liền chạy tới rồi? Ngươi cho rằng Hàn lang sẽ muốn một nữ nhân đã cùng người khác ngủ qua sao!"

Tang Bất Cận tiến lên một bước ngăn U Doanh Nguyệt lại, mặt lạnh xuống. Hắn đang muốn nói chuyện, lại thấy Tang Viễn Viễn cười ngâm ngâm mà đẩy hắn ra, hướng về phía U Doanh Nguyệt nói: "Ngươi đã biết ta cùng U Vô Mệnh vui vẻ, thấy ta còn không ngoan ngoãn kêu một tiếng vương tẩu? Ở chỗ này bày giọng lớn tiếng với ta như vậy sao?"

"Ha!" U Doanh Nguyệt cười, "Ngươi nếu không phải bị Vương huynh quăng bỏ thì như thế nào sẽ te te chạy về muốn ăn hồi đầu thảo? Ta nói cho ngươi Tang Viễn Viễn, vô luận ngươi ôm mục đích gì mà đến, ngươi nhất định sẽ thất vọng mà về!"

Tang Viễn Viễn nhướng mày: "Phải không?"

"Đương nhiên!" U Doanh Nguyệt ngoài mạnh trong yếu mà ưỡn ưỡn ngực.

Tang Viễn Viễn mỉm cười: "Kỳ thật ta là cố ý đến xem ngươi. U Vô Mệnh muốn biết ngươi ở chỗ này sống có tốt không, liền kêu ta tiện đường lại đây xem một cái. Hắn nói ngươi nếu không vui nói, chỉ cần nói một tiếng, hắn lập tức liền đưa ngươi về U Châu đi."

Mặt U Doanh Nguyệt cứng lại rồi: "Cái, cái, cái gì?"

Tang Viễn Viễn thở dài: "Ta tới nơi này, lòng mang tâm nguyện chính là hy vọng ngươi sống thật tốt. Ai da, hôm nay nhìn bộ dáng tiểu muội ngươi, phảng phất cũng thấy không phải sống quá thoải mái. Nhưng ngươi yên tâm, ta sẽ nói U Vô Mệnh mau chóng đưa ngươi trở về!"

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now