Chương 77: Xem tiền đồ của ngươi

17.5K 1K 213
                                    

Tang Viễn Viễn nhìn mặt nghiêng của thiên nhân U Vô Mệnh, nhất thời lại thất thần.

Người nam nhân này, thật sự là lớn lên quá xinh đẹp, xinh đẹp cũng được đi, còn mạnh mẽ như vậy, mạnh mẽ đến chói sáng. Thật là muốn mạng người nha.

Khi U Vô Mệnh lười nhác đem ánh mắt từ nơi xa thu hồi về, ánh mắt đầu tiên liếc qua liền thấy ngốc Quả Tử nhà mình khẽ nhếch đôi môi như cánh hoa, ngốc ngốc ngớ ngẩn nhìn hắn.

Biểu cảm không chút để ý trên mặt U Vô Mệnh tức khắc bị đập nứt.

Hắn ra vẻ trấn định, bắt lấy bả vai nàng, đem đầu nàng chuyển hướng về điện ở phía sau, kề sát tai nàng nói: "Xem đi, sắp bắt đầu rồi."

Thanh âm có chút lơ mơ, trong lòng có cảm giác không thể tưởng tượng được —— ánh mắt của nàng rõ ràng không có chút nào mị hoặc, trên mặt cũng không có biểu hiện này quyến rũ người, sao liền làm cho hắn hoàn toàn chống đỡ không được, căn bản không dám nhìn nàng lại một cái, cũng không dám để nàng nhìn mình thêm nhiều một cái.

Tang Viễn Viễn bỗng dưng hoàn hồn, lỗ tai lặng lẽ nóng lên —— nàng thế này mà lại nhìn hắn đến ngây người! Thật là, quá chưa hiểu việc đời, mất mặt quá.

Chờ đợi một lát, không khí trên nóc của đại điện dần dần trở nên có chút không thích hợp.

Hô hấp của hắn trầm đi rất nhiều, hơi thở mang mùi hoa u ám độc đáo càng thêm nồng đậm, phảng phất như trần ngập không khí xung quanh mình, làm cho nàng cảm thấy hô hấp cũng khó khăn.

Tự nhiên cảm thấy cái chỗ bình thường hơn cả bình thường này sắp phải trình diễn một ít chuyện làm tim người đập thình thịch cho xem.

May mắn biến cố phía dưới đã kịp thời xảy ra.

Trong một mảnh bóng đêm, nếu ở trên cao nhìn xuống thì những cái biến hoá nhè nhẹ đó lại rất rõ ràng ——

U Vô Mệnh khi nãy mới ném một luồng lôi diễm đã kích phát hết những gì lúc hắn ở trong vương thành ngầm đã bố trí.

Chỉ thấy vài luồng lôi diễm xanh trắng ngang dọc đan xen ẩn ẩn như ngầm nổi lên, rất giống ánh sáng khi xảy ra địa chấn.

Lập loè trong một khắc ngắn ngủi, âm thanh trầm thấp ' ong ' truyền đến, phảng phất dưới chân như có địa long xoay người, quanh cung điện bị chấn động lan đến, ngói lưu ly đổ vỡ ' quang quang đang đang ' đâm vào nhau phát ra tiếng động giòn vang.

Không đợi mọi người phục hồi tinh thần lại, chỉ nghe một tiếng 'ầm' kinh thiên động địa vang lên, đại địa phảng phất bị một con Kim Ngưu từ trên trời giáng xuống đâm vào thật mạnh, cùng với cơn sóng chấn động lớn kinh tâm động phách này, khủng hoảng nhanh chóng lan tràn.

Tang Viễn Viễn đang đứng ở trên cao, xem cực kỳ rõ ràng.

Chỉ thấy tòa đại điện kia như là một cái cối đá lớn bị rơi xuống trên mặt đất, bỗng nhiên ngày một lùn xuống phía dưới một chút, vừa vỡ ra lại sụp đổ từ chỗ trung tâm lan ra bốn phương, nhưng cánh hoa nở mà lan tràn phế tích ra tám hướng.

【HOÀN】Xuyên thành bạch nguyệt quang yểu mệnh, ta cùng vai ác HEWhere stories live. Discover now