Chương 27: Khó lòng mà biện giải

549 92 38
                                    

Hanasaki chầm chậm bám đuôi theo Vương Nhất Bác, trước khi sự việc diễn ra hắn đã dặn dò thuộc hạ trở lại tìm thêm người, hắn mỉm cười âm hiểm

Vở kịch cũ đã tan, vỡ kịch mới cũng nên bắt đầu lên sàn rồi

Haruko đã từng căn dặn Hanasaki là tùy thời mà giết Vương Nhất Bác không cần thiết phải báo, nhưng hôm nay chủ đích của hắn không phải cậu mà là Cố Quân, hắn từng nói với lòng hắn sẽ không bao giờ bỏ cuộc cơ mà, nếu Vương Nhất Bác gặp chuyện Cố Quân tức khắc sẽ chẳng thể ở yên

Vương Nhất Bác rời đi để lại một khoảng trống mênh mông trong lòng của Cố Quân, đúng hay sai gì thì anh cũng đã trực tiếp làm cậu tổn thương rồi, đau xót hay khổ sở cũng đã không thể vãn hồi, nhưng sự thật thì anh vẫn cần biết.

Anh xoay con ngươi lạnh lẽo nhìn về Haruko

" Lời Nhất Bác nói có đúng như vậy? Em cho người giết em ấy?"

Tiếng súng liên tiếp vang lên phá vỡ sự yên tĩnh của không gian truyền đến, đáy lòng Cố Quân bất an hơn bao giờ hết, là hướng của Vương Nhất Bác rời đi khi nãy, anh không thể nói nhiều được nữa, vội vàng chạy vào xe Haruko.

" Cố Quân"

Cô cũng mở cửa theo vào

" Em theo tôi làm gì?"

" Em không muốn anh tìm đến nguy hiểm"

Nhưng lòng Cố Quân như lửa đốt vậy, một đường nhấn hết ga theo tiếng súng, nào quan tâm lời cô nói.

Nước mắt chưa kịp khô trên khóe mắt, vết thương lòng vết cũ chưa lành vết mới lại khoét lên, nhưng chưa gì hết, đạn đã đánh mạnh lên xe làm thức tỉnh cậu giữa những mông lung khổ đau đang vây bủa. Vương Nhất Bác cúi người xuống ghế xe.

Xe của Hanasaki đã áp sát, hai bên đấu súng với nhau kịch liệt, tài xế vẫn giữ vững tinh thần sau mấy cú đâm giáng trời từ đằng sau, từng ánh lửa theo đầu đạn xoẹt ra ở mui xe lóe sáng, lại một chiếc xe khác đến cũng nã súng về phía xe cậu, người đi cùng đã có hai người không mai trúng đạn bỏ mình. Tài xế nhấn ga hết mức có thể.

Hanasaki cho người bắn vào bánh xe của cậu, thoáng chốc vì tốc độ cao, xe lại thủng lớp mất thăng bằng, tài xế thắng gấp cả chiếc xe xoay đầu, cùng lúc đó xe Hanasaki chạy tới đụng ngay phần đuôi xe, Vương Nhất Bác bị hất mạnh làm cho đau điếng, chưa kịp hoàn hồn thì tiếng súng lại vang lên ầm ầm đằng trước từ một chiếc xa khác, tài xế bị trúng đạn gục chết tại trên vô lăng.

Cố Quân thấy tràn diện trước mắt cũng bắt khẩu súng lục được vắt trên người ra, khiến cho Haruko cũng ngỡ ngàng, anh là một bác sĩ, súng ở đâu tùy thời mà xuất? anh bắn từ phía sau chiếc xe vừa rồi tấn công Vương Nhất Bác.

Hai người cận vệ đi theo Vương Nhất Bác kéo cậu ra khỏi xe chạy về xưởng gỗ bên vệ đường, trong khi Cố Quân còn đang giữ chân bọn kia, Hanasaki quay đầu xe lại thấy được Cố Quân nhưng bên cạnh lại mọc ra thêm một Haruko khiến hắn vô cùng tức giận. Hắn xuống xe đuổi theo Vương Nhất Bác vừa mới chạy vào trong, bọn người đi cùng hắn cũng đuổi theo.

[BÁC CHIẾN] BÌNH MINH RỰC LỬA ( HOÀN)Where stories live. Discover now