012

𝗜𝗧'𝗦 𝗬𝗢𝗨

"Sino ba 'yang babaeng kinakabaliwan mo? Mukhang paghahandaan mo. Aamin ka lang naman kinakabahan ka na," My girlbesfriend said.

"Yeah pinaghahandaan ko ito because she's special to me and she deserve this," I answered her.

"Ahh. She's lucky to have that kind of surprise confession," She said.

"No. I'm much lucky because she always there for me," I said and smiled.

It's you my girlbesfriend. You're the girl I love. I love my girlbestfriend simula noong mga bata pa lang kami. Bata pa ako but I know what love is. I'm willing to do everything just to have her. She's only belong to me, hindi sa kung kaninong lalaki. Kinakabahan ako sa pag-amin sa kanya kasi baka e-reject ako. I really hate rejection. Magkaroon ako ng relationships to any other girls para alisin tong nararamdaman ko para sa kanya pero hindi maalis kaya I ended up to breaking those girls heart dahil mahal ko talaga ang bestfriend ko.

"Done. Kinakabahan ako magconfess baka ereject niya ako, Princess." I said while looking at her. Her name is not Princess yan lang tawag ko sakanya. Her name is Samantha.

"Sa kabaitan at kagwapohan mo na 'yan may magrereject pa ba sayo? Subukan niya lang ipapalapa ko siya sa lion." She said. Damn! She looks so beautiful kapag nilalabas niya pagkamataray niya.

"I hope she'll love me back the way I love her," I said and have a sigh.

"Sino ba 'yang babae na 'yan? Alexander kung e-reject susugudin ko talaga siya. Subukan niya lang." Mahaba niyang sabi.

"It's you Sam. I love you." I confessed while looking directly in her eyes.

"What? Me? You love me?" She asked.

"Yes my princess, I really love you," Sabi ko ulit.

"It's you. It's always you," I said again.

"Oh my God! I can't believe that my boybestfriend is inlove with me!" She said exaggerated. "I love you too, my prince." She confessed.

"You love me too?" Tanong ko na ikinatango niya naman. "Yes! Thanks for loving me back, My Princess," I said and hugged her. Falling inlove with your bestfriend is not bad..

(MrLazyWriter)