Music video

"Ding" came the sound of the elevator and Ashwin walked towards his front door and opened it. Sivu peeked in with a "hi" and stepped in. He said, "Hi maa" and gave her quick hug and a forehead kiss. She removed her slippers, threw her handbag on the dining table and followed him to the kitchen saying, "mmmm....super vasanai. Blue berry pie ya? Pasta sauce um super aa irukku. Idhu unga dabba. Neenga pona vaati kudutha manga kozhambu Appa rasichu rusichu sappita. Idho ungalukku ulli theeyal kondu vandirukken. Fridge la vekkaren ok?" She put the dish in the fridge and plopped herself on the kitchen counter. "aparam enna news?" He smirked and said, "Madam thaan sollanum. Neenga thaan bayangara busy. Enna meet pannardhukku kooda no time. Naan aavudhu chennai, Hyderabad nu thaan sutharen. Madam Punjab varaikkum poitu vandhachu. Enna madiri chinna actor ayum kanduko maa." She replied, "Ayoooo porum porum romba over aa pordhu. Stop stop." He laughed out loud and took a spoon of pasta, blew it and took it close to her mouth for tasting. She took a bite, nodded and said, "Excellent".

He switched off the stove and held her by her waist. She wrapped her arms around his neck and jumped off the counter top. He grabbed a bowl of pasta and a fork and went out to the balcony. She pulled her chair close to him and asked, "Enna prachanai?" He frowned, "Andha Sony oda 3 MV sign paneerndhen le? I completed Yaathe Yaathe and Baby nee Sugar. Adhukku aparam matha project la busy ayitten. Anniki unakku oru song anupinene adhu finalize ayiduchu. Shooting in a couple of days. Adhu thaan konjam tension aa irukku." She looked at him confused, "nalladhu thaane? Adhukku yen tension?" He fed her a spoon of pasta and said, "Noise and Grains Karthik thaan produce pannaraan." She clapped. Karthik was her brother and knew all about them since AM KP days. In fact their very first date was to his party. Ashwin continued, "Director vandhu Gowtham but prachanai heroine thaan." Sivu said, "Unga friends liye enakku pudikaadhadhu andha Goutham dhaan." He promptly said, "Ennaku un friend Sam eppidiyo appidi thaan Goutham unakku, I guess." She rolled her eyes and asked, "Seri and heroine yaaru?" He said, "Teju, ippo oorey enna kazhuvi ootha pogudhu. Avala market pannara company semma lobbying. Idhula avanga vera 3MV project madiri avalukku contract potirukaanga pola. First pataak pataak, aparam Mugen project so third idhu pannara en kooda."

Sivu burst out laughing, "Ayo Teju akka oru Mokka piece. Actually konjam friendly but super a olaruva adhuthan makkal irritate avanga." He glared at her, "ippo unnoda aaraichi thaan romba mukkiyam. Shipping onnu aarambikkume enna pannalam? Ashaangians vera kazhuvi kazhuvi oothuvaanga enna." Sivu laughed and made a heart symbol with her fingers, when he said Ashaangi and then continued, "Ashwineyyy naan paathukaren. Karthik Anna story podardhu ku munnadi naan or Q and A pannaren. Ashaangians ku theriyum naan ippidi edhavudhu paninen na unga update edho vara pogudhu and I am fine with it nu. Nammakku vara opportunities la edhu best o adhu thaan namba panni aaganum. Ungalukku nyabagam irukka andha Love today 100 days aa irukattum, illai andha CBE concert aa irukattum, rendu places layum ennayum Sam ayum mattum kooptaanga. Enakku Avan kooda perform pannardhuku konjam reluctance irundhaalum adhu nalla opportunity, miss panna koodadhu nu ponen. Adhe maadiri thaan idhuvum. Naan ungalukku supportive aa irukken nu fans purinjipaanga."

He was still a little worried so she held his hand and said, "Naan irukken la. We will do this together. Don't worry. Neenga shoot pathi mattum yoseenga ok? Naan inge QA and YouTube la oru poll madiri podaren CWC2 favourite and special costume vachu, Annabelle, Pulikesi, Dora aparam Chumma Maadasami podaren. Adhu marupadiyum ungalayum ennaiyum thaan nyabaga paduthum. Neenga yaaru kooda pair aanalum naan thaan that special person in your life. Fans ku nambala pathi theriyum. First konjam kalavaram irukkum aparam yosicha purinjipaanga, ok va." He signed and smiled.

She quickly wanted to chill his mood so she said, "Ayo CWC shoot la orey ragalai theriyuma..." and she spoke non-stop for another hour while he listened to her without missing a single expression on her face, laughing his heart out.

Brinda Subramanian