Plan panni pannuvom

Ashwin stopped the car right outside their favourite ice cream parlor. This was one of the few places that took their privacy policy serious and they had their favourite flavors too. It was easy to pacify Sivaangi after an argument. He knew he could never win but he enjoyed arguing with her just for the perks later, which was, to see her beaming smile when he stops for ice cream. His heart melted every time he saw her beautiful smile.

She forgot all about argument and said, "Naan poi vaangeendu varen. Ungalukku enna flavor venum?" He smiled and said, "Unakku edhu thonudho vaangu maa. Naan saapadren." She smiled and said, "ok". She went in and waved at the person in the counter and said, "hi akka, ennaku oru blueberry ice cream aparam" she thought with her finger on her chin, "butter scotch with chocolate chips". The girl at the counter smiled and handed over two cups. Then she added an extra scoop of blueberries for Sivaangi and she thanked her.

She quickly went back to the car. She took a nice big bite of her ice cream and closed her eyes saying, "mmmm.... Yummy ya irukku. Enkitta yaaravudhu moonu velaiyum idha saapda kudutha naan super aa saapduven. Idhu taste panni paarungalen" and she fed him a spoon of it which he gladly took. Then she took a spoon of his ice cream and proceeded to feed him as he continued to drive. Soon they were at the beach. He parked the car and picked up his ice cream to start eating. That's when she asked, "Next enna plan vachirukkey, Ashwiney?" He looked at her and raised his eyebrows. She said, "Namba vishayatha thaan sollaren. Matching matching outfit la clue kuduthaachu, orey time la online la vandhadhu fans notice panniyachu. Ippo role reverse um makkal note pannitaanga. Unga birthday varudhe so next enna panna porom nu ketten."

Ashwin smiled and said, "Oru super plan vachirukken maa. Ennoda birthday Annikki namba rendu perum oruthara oruthar follow panni namba profile la committed nu podalaam. Ethana per gavinikkaraanga nu paapom. Aparam unnoda birthday ku serndhu live varalaam maa. Eppidiyum Adhukulla namba project um release ayidum. Next month CWC la vandhu innum konjam reveal pannalaam. Namba wedding announcement pannum podhu makkal ready ya irupaanga. Eppidi plan?" She clapped and said, "SupervAshwineyyy, semma smart Neenga. Eppidi ippidi ellam yosikkireenga. I am so proud of you." He laughed out loud.

Meanwhile, Darshan got up from the couch and stood glaring at Teju. "Nee enna pannare nu unakku priyudha illiya? Unakku that Sivu and Ashwin pathi theriyum la? Aparam yen ippidi kevalama pannarey? Ava en thagachi. Avalukku mattum edhavudhu aachu naan Unna summa vidamaaten. Teju stood up glaring at him, "Idhu paaru I am not at all interested in Ashwin. Un thangachiye avana vachukattum. Avan ennoda type um kedayadhu but enakku enna na enna pathi pesikitte irukanum. Indha Ashaangi group romba insecure. Avangala konjam thoondi vitta podhum pathikkum. Avangala enna pathi pesi pesi enakku importance kuduthuduvaanga aana indha AK solos a adikkanum nu nenachen. Avanga pesanum enna pathi. I don't care if it is good things or bad. Naan out of sight out of mind ayida koodadhu. Avanga SM la evvalo dhooram enna pathi pesaraangalo avalo dhooram media enna paakum, enakku offers varum. Enakku adhu venum. Andha fame, money ellam venum. Adhukkaga naan yaara venumnaalum yeri midhippen. Unnayum thaan sollaren." Darshan's eyes became red in anger, "Nejame ve naan eppidi Unna nambi friend aanen ne purila. Modhalla ingendhu kelambu. Un moonjiya kooda paarka pudikkale enakku. En thangachi ya naan paathukaren." Teju grabbed her purse and walked out of his apartment.

She did not know that her karma is a boomerang. It will get her one way or the other.

Brinda Subramanian

Yet another karpanai makkale 😜