Chương 21

13K 638 24
                                    

Thấm thoát đã đến tháng 7, chăn trên giường lại đổi mới một lần nữa, càng đổi càng mỏng hơn. Hai người ngủ trên giường, chỉ cần tới gần một chút, là có thể cảm giác được nhiệt độ trên người đối phương, xuyên qua tầng chăn mỏng truyền tới. Huống chi, hai người còn không chỉ dựa vào gần một chút mà thôi, mà là......

"......" Nóng quá đi~~~ Thật là đau khổ, không thể hít thở nổi.

Mục Thu thống khổ mở mắt ra, nhìn trần nhà.

Ngày tháng bảy nóng hổi này, có người ngủ bên cạnh đã thấy bực mình khó chịu rồi, huống chi còn bị người ta ôm thiệt chặt, ách...... Nói ôm còn nhẹ. Liếc mắt nhìn Tiểu quỷ dường như là nằm hẳn trên người mình, quấn chặt như bạch tuột á. Đây, phải gọi là siết mình ngủ đi? Đây là muốn siết mình chết sao?!

A a, đã thế còn chảy nước miếng! May mà ở giữa còn cách tấm chăn.

"Ôi~~~ @#%......" Nói mê. Tiểu quỷ này luôn nói mê.

"Ngoan! Ngủ đi." Bất đắc dĩ mở miệng, lúc này mà còn không mở miệng, chắc chắn Tiểu quỷ sẽ lầm bầm ồn ào nói không ngừng.

"Ưm~~~" Sau một tiếng này, thì liền im bặt. Giật giật cơ thể, càng thêm dùng sức siết chặt Mục Thu.

"Ối~~~" Muốn chết muốn chết thật sự muốn chết.

Tay chân Tiểu quỷ không ngừng vuốt tới vuốt lui, cọ đến cọ đi trên người mình. Đây là đang sờ mó cái gì nha! Nếu mình mà là đàn ông......

Nghĩ nghĩ.

Đây là phạm tội phạm tội, không cho phép nghĩ nữa, không cho phép nghĩ nữa.

Mục Thu đẩy Tiểu quỷ đang đu trên người mình ra, đổi một tư thế khác, xoay lưng về phía Tiểu quỷ ngủ. Sau đó lại cảm nhận được Đại Tiểu thư tiếp tục sờ tới.

"......" Quên đi quên đi...... Lời an ủi bản thân hôm nay cô đã nói nhiều rồi, không muốn nói thêm nhiều nữa.

Ngủ ngủ!

Ngày hôm sau, lúc Sơ Đông thức dậy thì Mục Thu cũng đã rời giường, đang ở trong phòng tắm rửa mặt.

"A~~~" Đại Tiểu thư ngáp.

"Tỉnh rồi? Hôm nay có đi học phải không? Nhanh đánh răng rửa mặt đi, tôi xuống dưới làm bữa sáng cho." Mục Thu đã chuẩn bị xong tất cả, đi ra khỏi phòng tắm, nhìn Đại Tiểu thư còn ngồi trên giường mang vẻ mặt buồn ngủ mông lung, nói.

"Ừm......" Mơ mơ màng màng lên tiếng, xuống giường, bay tới phòng tắm, nặn kem đánh răng xong mới phản ứng lại với những lời Mục Thu vừa nói, đau khổ đáp:

"A? Chị còn muốn làm bữa sáng cho tôi?" Bé mới không cần, đêm qua bé đã không ăn cái gì ra hồn rồi, sáng nay lại không thể ăn gì nữa sao? "Mục Yên. Chị là muốn tôi đói chết sao?"

"Em yên tâm, lần này tôi sẽ không bỏ gì xấu vào thức ăn đâu." Lần này lương tâm sớm đã mất đi của Mục Thu đột nhiên trở lại, nhìn bộ dạng đáng thương của Đại Tiểu thư, từ bi nói.

"......" Vụ lần trước quá nghiêm trọng, độ tin cậy không lớn lắm. Đại Tiểu thư bất mãn bắt đầu đánh răng rửa mặt. "Tôi nghĩ là không nên ăn."

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now