Chương 69

8.6K 421 10
                                    


Giao thừa, Mục ba ba cùng Mục mụ mụ cũng đến Sơ gia. Mà Sơ gia vốn đang trong cảnh gà bay chó sủa bởi ba người kia, nhờ sự xuất hiện của Mục mụ mụ đã yên tĩnh trở lại. Tâm trạng Mục Thu khá tốt, nhưng tinh thần của Đại tiểu thư có vẻ đang không ổn cho lắm.

Vẫn ngồi ở chỗ kia, hồn vía như không còn trong người, sắc mặt cũng cực kỳ kém. Kém đến độ làm Mục mụ mụ, Mục ba ba cùng ba người ở Sơ gia đều không thể bỏ qua.

"Đông Đông, sắc mặt của con sao tệ dữ vậy? Có phải bị cảm không? Hay là khó chịu chỗ nào?" Mục mụ mụ lo lắng hỏi.

"Phải đó Tiểu thư, sắc mặt em tệ lắm luôn đó! Có phải máy sưởi trong phòng không đủ ấm không?"

"Tiểu thư, để tôi đi chỉnh ấm hơn chút."

"...... Con không sao." Sắc mặt Sơ Đông tái nhợt, cười khổ.

"Nếu có chỗ nào không thoải mái nhất định phải nói ra." Mục Thu đến gần Sơ Đông, vươn tay rờ trán Sơ Đông, nghiêm túc hỏi: "Không được nhẫn nhịn, nghe không?" May quá, trán không nóng, chắc không phải phát sốt.

"Tôi biết rồi." Nhưng tinh thần vẫn sa sút cực kỳ.

Tuy nghe được Sơ Đông trả lời như vậy, Mục Thu vẫn lo lắng, bỏ tay xuống xong vẫn cau mày nói: "Không được, tôi thấy em vẫn nên về phòng nghỉ ngơi đi. Nếu đổ bệnh thì mệt lắm." Nói xong thì trực tiếp nắm tay kéo Sơ Đông lên lầu luôn.

"Tôi không sao, đã nói là không sao rồi." Đại tiểu thư giãy dụa.

"Không được không được! Mặt em tái mét hà, không sao là thế nào chứ? Trở về nghỉ ngơi, tiểu quỷ thì không nên cậy mạnh!"

"......" Mục Thu, trong lòng của chị, tôi thật sự chỉ là một tiểu quỷ thôi sao?

Nhưng nàng, không muốn làm tiểu quỷ nữa!

"Ngoan ngoãn nằm đi, không được lộn xộn." Rốt cuộc cũng kéo Sơ Đông nằm yên xong, Mục Thu nghiêm túc nói với Đại tiểu thư trên giường.

"Mục Thu, chị ngồi với tôi một lát đi." Đại tiểu thư nói.

"Tất nhiên rồi. Yên tâm, trước khi em ngủ, tôi vẫn sẽ ngồi đây." Mục Thu ngồi xuống bên giường.

Sơ Đông quả nhiên an tâm liền, từ từ nhắm hai mắt, cầm lấy tay Mục Thu, im lặng ngủ. Cho dù mắt đã nhắm, nhưng đôi mày của nàng vẫn nhăn lại, hoàn toàn không có dấu hiệu sẽ giãn ra.

"......" Rốt cuộc là chuyện gì đã khiến nàng nhăn mày đến thế này? Mục Thu ngồi bên cạnh, nhìn chữ 'xuyên' trên mặt Đại tiểu thư. Khó hiểu.

Cô cẩn thận nhìn mặt Sơ Đông chằm chằm. Mục Thu thích nhất làm ngắm Sơ Đông lúc nàng ngủ, bởi vì bình thường khi Sơ Đông tỉnh, bản thân rất ngại nhìn nàng chằm chằm. Cho nên chỉ có thể ngắm khi Sơ Đông ngủ mà thôi.

Cơ mà sự thật chứng minh, Sơ Đông khi ngủ tuyệt đối còn đáng yêu hơn với khi nàng tỉnh. Ít nhất là yên tĩnh không bốc đồng. 囧

Cô ngồi một lúc lâu, di động trong túi quần bỗng rung lên. Kia là tiếng nhạc chuông vô cùng quen thuộc, mà tiếng chuông này đã nhiều năm rồi không có vang lên. Bởi vì đó nhạc chuông Mục Thu cài đặt riêng cho Mục Yên.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ