Chương 64

7.6K 456 23
                                    


Những ngày kế tiếp, Sơ Đông vẫn cứ ngoan ngoãn như vậy. Đương nhiên tâm tình Mục Thu cũng vẫn cứ khó chịu như vậy.

Sau đó kỳ nghỉ quốc khánh hoàng kim kéo đến. Đại tiểu thư dường như rất vui, còn nói với Mục Thu, ngày 2 tháng 10 nàng sẽ mở party ở nhà, sẽ có rất nhiều người đến.

Đối với chuyện party, bởi vì ký ức không đẹp khi xưa, làm Mục Thu phản xạ sinh ra cảm giác bài xích. Mà Đại tiểu thư có vẻ cũng biết điểm này, cho nên đã rất lâu Sơ gia chưa hề tổ chức thêm bữa tiệc tùng nào. Tuy rằng Mục Thu vẫn có chút không vui, nhưng nhìn vẻ hứng khởi của Đại Tiểu thư, Mục Thu không nỡ nói ra chữ 'không'. Chỉ có thể gật đầu cười đáp ứng.

Không có cách nào, ai biểu hiện tại mấy từ "Sơ Đông sẽ vui vẻ" như một câu thần chú phát huy vô cùng nhuần nhuyễn trên người Mục Thu chứ?

Thần chú a! Quả nhiên là thần chú mà!

Sơ Đông vẫn còn đang rất phấn khích, cũng không biết rốt cuộc là chuyện gì, đã khiến Đại tiểu thư có thể phấn khích đến độ này.

Mục Thu không phải không hiếu kỳ, cho dù Mục Thu không hiếu kỳ, Sơ gia còn có người khác hiếu kỳ nha! Vì thế lòng hiếu kỳ của Chuy Danh thôi thúc nàng trở thành người đầu tiên hỏi: "Tiểu thư vui đến vậy, chẳng lẽ ngày đó sẽ người nào cực kỳ đặc biệt xuất hiện sao?"

Nghe hỏi như vậy, Sơ Đông thế mà lại ngượng ngùng, khuôn mặt ửng đỏ còn ra vẻ nghiêm túc, trả lời: "Ừm, ngày đó sẽ có người rất đặc biệt xuất hiện." Nói xong lời này, lại còn quay đầu rất có thâm ý nhìn Mục Thu một cái.

"......" Nhìn cô như vậy làm gì? Người nào đó khó chịu trong lòng. Trên mặt cô chẳng lẽ mọc ra bông hoa sao?!

Người nào đó liên tục khó chịu!

Ngồi trên ghế, giống như vô cùng nhàn nhã, bưng tách trà, phẩm trà.

"......" Uống trà.

Cô thật muốn nhìn xem, ngày đó, đến tột cùng sẽ xuất hiện người đặc biệt thế nào!

Vì thế ngày đó Mục Thu thấy được cái người gọi là 'đặc biệt' kia.

Thật sự chẳng có gì đặc biệt. Nhưng Mục Thu vẫn chú ý tới cậu ta, cũng biết được người này chính là người đặc biệt mà Sơ Đông nói.

Cũng không phải là vì nam sinh đầu tiên xuất hiện trong đám bạn ít ỏi của Sơ Đông, mà là bởi vì......

Sơ Đông cùng nam sinh nọ đứng cực kỳ gần nhau, hơn nữa...... Trò chuyện với nhau thật vui vẻ!

Tiểu quỷ này rốt cuộc có đề tài gì mà nói hăng say vậy chứ?!

Người nào đó đứng ở một bên nhìn chằm chằm hai người phía trước tựa hồ không coi ai ra gì, trong lòng cực độ không thoải mái.

Cô thậm chí cảm thấy có chút bi thương...... khổ sở.

Chuyện thật ra cũng không có gì, Sơ Đông cùng thằng nhóc kia cũng không phải rất gần đâu. Tuy rằng nói giữa nam sinh và nữ sinh không có tình bạn đơn thuần tuyệt đối, nhưng cũng không thể vừa thấy nam sinh cùng nữ sinh đứng với nhau trò chuyện thật vui vẻ, liền lập tức liên nhận định theo phương hướng kia được chứ?

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now