Phiên ngoại 8

4.1K 252 16
                                    


Buổi sáng ngày đầu tiên của năm mới, ước chừng còn chưa đến 7 giờ, cả nhà Mục gia đều sẽ tới chùa thắp hương. Chùa cách Mục gia không xa lắm, nếu đi bộ, cũng mất khoảng hai mươi mấy phút.

Mặc dù có rất nhiều người vì muốn lên thắp hương mà đầu rơi máu chảy, nhưng thắp hương vào 7 giờ sáng mùng 1 hàng năm đều là điểm nóng. Người trong chùa đông y như người đi siêu thị vào cuối năm vậy.

Đội ngũ Mục gia âm thịnh dương suy chậm rãi xuất phát. o(╯□╰)o

Còn chưa tới cửa chùa, đã nghe thấy tiếng tụng kinh của các hòa thượng cùng tiếng khách hành hương va chạm nhau. Lúc mua nhang ở cửa chùa, Mục Thu gặp người quen.

"Đúng là...... Người quen......" Mục Thu cầm bó nhang trong tay, quay đầu nhìn Tô Thiến cũng đang ôm một bó, híp mắt cười nói.

"Cái vẻ mặt kia của cậu là ý gì chứ? Không chào đón sao?" Thân hình cao gầy của Tô Thiến ở trong này thật hút mắt, điệu bộ một tay cầm bó nhang của nàng cũng...... thật quỷ dị.

"Là không ngờ cậu mà cũng đi dâng hương. Trước giờ có thấy đâu chứ."

Tô Thiến liếc mắt nhìn thấy Sơ Đông đang đứng cùng nhóm Mục mụ mụ phía sau Mục Thu, lại nhìn Mục Thu, nở nụ cười mang hàm xúc khó hiểu.

"......" Theo kinh nghiệm làm bạn bè nhiều năm, Mục Thu dùng đầu gối nghĩ cũng biết, nụ cười này của Tô Thiến không hề có ý tốt.

"Ha ha......" Xem đi xem đi, đều đã phát ra tiếng cười quỷ dị luôn rồi.

"...... Cậu muốn nói cái gì thì nói đi." Mục Thu nói rất đau khổ. Ở đây nghe tiếng cười quái gỡ của Tô Thiến, đối với cô mà nói, không thể nghi ngờ là chuyện đau khổ nhất.

"Làm tiểu thụ có thoải mái không? Có muốn thay đổi vận mệnh không? Tết nhất thế này mấy người có làm không?" Tô Thiến nói rất nhỏ, vì thế, nàng cố ý kề sát vào Mục Thu. Mục Thu thậm chí còn cảm nhận được hơi thở của nàng phả ra khi nói chuyện nữa.

"......" Cô liếc nhìn Tô Thiến.

"......"

"Đây là suy nghĩ của cậu đi?" Vì thế, cô nói như vậy.

"......" Tô Thiến hận. "Chẳng lẽ cậu không hề muốn ngậm cá xoay người sao?" Nhưng Tô Thiến không từ bỏ, nàng tiếp tục cố gắng.

Ngậm cá xoay người?! Đây là kiểu mô tả kỳ cục gì vậy chứ? Mục Thu cảm thấy đầu óc của mình như muốn nứt ra luôn rồi.

"......" Nhưng Mục Thu không nói gì. Bởi vì...... Ngay đêm qua bản thân vẫn còn muốn phản công, thật sự là không nói ra từ "không muốn" được.

Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã thôi.

Nhóm tiểu thụ rốt cuộc tìm được tổ chức, tìm được chính đảng.

Vì thế sau ngày đó, tần suất liên lạc giữa Mục Thu cùng Tô Thiến đột nhiên tăng lên. Hơn nữa giữa lúc đó, Đại tiểu thư đáng yêu của chúng ta rốt cuộc bước tới sinh nhật tuổi mười tám của mình, cũng là bước qua ngưỡng cửa trưởng thành!

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ