Chương 66

9.7K 493 43
                                    


Mục Thu cảm thấy bi ai.

Sau khi bị ném lên chiếc giường cỡ bự nọ, Mục Thu liền cảm thấy bản thân thật bi ai, hơn nữa là phi thường bi ai.

"A!" Kêu rên.

"Thật xin lỗi phu nhân!" Người mặc đồ đen cầm đầu tỏ vẻ xin lỗi.

"......" Nếu thật cảm thấy có lỗi, thì anh đừng có làm như vậy chứ! Anh cái đồ @#¥%......

"Tiểu thư!"

"Ừ...... Phiền phức, đi xuống đi."

"Dạ, tiểu thư."

Đồ ăn cây táo, rào cây sung! Trước kia có thấy bọn họ bán mạng như vậy đâu chứ! Mà trước giờ hình như cũng chưa từng chính thức sai họ làm việc hay sao á!

Người nào đó bị ném đến choáng váng đầu óc bi ai nghĩ.

Sơ Đông khóa cửa.

"Đại tiểu thư, giờ em muốn làm gì đó?" Thật vất vả đầu óc mới tỉnh táo hơn chút, Mục Thu cố hết sức đứng lên, cau mày, không vui hỏi Sơ Đông đang đóng cửa.

Sơ Đông đã khóa cửa thật kỹ. Đi bước một tới gần chiếc...... giường.

"...... Hồng hạnh vượt tường." Lạnh lùng nói.

"Cái gì hồng hạnh vượt tường chứ." Mục Thu bất mãn lớn tiếng nói: "Đại tiểu thư có phải đã quên, rốt cuộc là ai vượt tường trước không vậy?!"

"Tôi nào có vượt tường gì?" Tới gần, tới gần.

"Nói xạo! Được rồi, sao em không tiếp tục cùng bạn của em bàn luận nhân sinh, bàn triết học, bàn tương lai đi, chạy tới phá đám cái gì? Tôi đây chả biết triết học gì hết, cũng không hiểu nhân sinh, còn không có...... Ô ưm......"

Chó dữ chụp mồi?! Ý...... Không đúng, vậy thì Thái Sơn đè đầu?! Ý...... Hình như cũng không đúng...... Được rồi, tóm lại chính là Đại tiểu thư tới đè.

Tóm lại chính là Mục Thu bị đè!

"Ưm... ô ... ưm......" Mục Thu giãy dụa, tay chân múa loạn xạ.

Sơ Đông trấn áp! Túm được tay Mục Thu, sau đó dùng chân chặn hai chân đang lộn xộn của Mục Thu. Đôi môi dán chặt lên Mục Thu, mang theo một chút phẫn nộ, một chút cuồng loạn cắn cắn Mục Thu.

"Ưm ưm~~~~" Mục Thu nhắm chặt mắt, thân thể giãy dụa không được, cố hết sức chịu đựng.

Tuy rằng số lần hôn môi không nhiều lắm, nhưng đây cũng không phải lần đầu cô và Sơ Đông hôn nhau. Nhưng lần này Sơ Đông khác hẳn trước kia. Lần hôn này mang theo sự xâm lược, lần hôn này rất đau! Nói là hôn, chẳng bằng gọi là cắn.

Mục Thu bị nụ hôn bất thình lình này làm cho không biết làm sao, chỉ cảm thấy lưỡi của Sơ Đông quấn chặt lưỡi mình, tùy tiện đoạt lấy, hoàn toàn không cho cô một chút cơ hội phản kháng.

Đây là cách hôn môi mà một tiểu quỷ có thể biết đến sao?! Cô từ từ nhắm hai mắt, theo bản năng nắm chặt cánh tay Sơ Đông, bất giác ngẩng đầu lên...

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ