Phiên ngoại 1

9K 300 17
                                    


Trường trung học Học viện Anh.

"Bài kiểm tra của lớp 10 lần này khó muốn chết luôn!"

"Đúng đó đúng đó! Tui không làm được một câu nào luôn!"

"Lần này chắc tuột hạng quá."

"Rõ ràng tui đã cố gắng ôn tập rồi, nhưng trên đề chả có xí gì liên quan tới bài ôn hết!"

"Thật là bi thảm mà~~~ Ước gì thứ hai mãi mãi đừng tới!" Đi giữa sân trường cực lớn, nơi nơi đều có thể nghe được những câu đối thoại như thế.

Bởi vì, hôm nay vừa diễn ra kỳ kiểm tra đầu tiên của khối lớp 10. Tuy rằng tuần trước đã dặn sắp kiểm tra, cho thời gian ôn thật dài. Nhưng không biết là do toàn bộ giáo viên trong trường bị cửa kẹp đầu, hay là cảm thấy cuộc sống của học sinh cấp 3 quá sung sướng, mà bài kiểm tra lần này lại siêu cấp khó như vậy!

Thế cho nên cả đám vừa mới bước ra khỏi phòng thi liền ca thán trời đất. Mỗi đứa một kiểu than, đứa sau than to hơn đứa trước, quả thực khiến người ta muốn nhảy lầu.

Ngày thi là thứ sau, thi xong chính là cuối tuần, kết quả cũng sẽ có vào thứ hai. Cho nên đối với rất nhiều người mà nói, đều hy vọng tuần tới vĩnh viễn cũng không bao giờ tới. Nhưng đây là đối với rất nhiều người mà nói, rất nhiều người thì có nghĩa là, còn có một nhóm người không có hy vọng như vậy.

Như Sơ Đông chẳng hạn. Nàng cảm thấy bài thi khó dễ đều không sao cả, quan trọng là mỗi lần nàng đều có thể ổn định chiếm vị trí thứ nhất.

Tỷ như Kế Hoa Thanh, nàng cảm thấy tất cả bài kiểm tra đều như nhau, quan trọng nhất là, lần này nàng có thể về vị trí thứ hai. Cực kỳ muốn chiến thắng vị thứ hai đó!

Nói đến vị thứ nhì nọ, Kế Hoa Thanh còn có loại cảm giác "nhân sinh của tôi thật thất bại".

Chuyện này đã bắt đầu từ hồi khai giảng rồi.

Chẳng qua nguyên nhân là bởi vì ngày tốt nghiệp cấp 2 đó.

A? Nguyên nhân là cái gì? Chính là kỳ trung khảo đó.

Lần trung khảo đó, Sơ Đông RP đại bạo(*), thành công đạt danh hiệu đầu bảng Học viện Anh, tuy rằng nàng vốn luôn nằm trong top 3 rồi.

(*) RP大爆 – không biết RP là gì luôn~ cầu góp ý~~

Kế Hoa Thanh là đứng thứ ba. Đối với kết quả này, Kế Hoa Thanh cũng không bất ngờ lắm, bại bởi Sơ Đông cũng chẳng có gì đáng nói, hơn nữa nàng cũng không để ý nhiều đến chuyện thứ hạng. Chẳng qua nàng lại vô tình liếc thấy cái tên đứng thứ hai trên bảng xếp hạng: Mộc Du Nhiên.

Là một cái tên vân đạm phong khinh. Tuy rằng Kế Hoa Thanh không rõ chủ nhân cái tên đó là nam sinh hay nữ sinh, nhưng trong ấn tượng của nàng, vẫn xếp người nọ vào kiểu hình vân đạm phong khinh.

Sau đó tới phiên kỳ thi khảo sát chất lượng đầu năm, cơ hồ là vừa mới nhập học đã tiến hành. Đối với đám tiểu quỷ đang còn hưởng thụ ngày nghỉ tốt đẹp mà nói, này thật đúng là một đả kích trí mạng. Vì thế kết quả ngày đó cũng khá là thảm thiết.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now