Chương 23

10.2K 521 29
                                    

Ngày hôm sau, khi Mục Thu tỉnh lại cảm thấy thật đau lòng.

Điện thoại quốc tế a, một tiếng đồng hồ là một đống tiền, mất bao nhiêu tiền a, lòng của cô đang chảy máu...... Rươm rướm nước mắt kiểm tra điện thoại, mới vừa nạp 200 đồng, chỉ còn có mấy đồng. Không chịu nổi a không chịu nổi, sau này nhất định phải bảo Mục Yên gọi điện thoại bàn, không thể tiếp tục gọi qua di động nữa.

~~~~(>_<)~~~~

Kỳ nghỉ hè trong lúc Mục Thu cầm di động rơi nước mắt, đã lặng lẽ kết thúc.

Học kỳ mới hoa lệ lệ bắt đầu. Mục Thu lên năm ba.

Học viện Anh lúc khai giảng là cực kỳ bận rộn, nhất là Hội học sinh của học viện, vừa khai giảng là càng thêm bận rộn. Tiếp tân sinh viên, phân công nhiệm vụ trong buổi khai giảng, hoàn thành tốt công tác thống kê tân sinh viên, nhập thông tin vân vân. Còn có nhiều buổi khai mạc các câu lạc bộ đội nhóm, kinh phí chi trả, cái có thể thông qua, cái không thể thông qua, đều phải chuẩn bị cho tốt trước thời điểm khai giảng.

Toàn bộ thành viên của Hội học sinh đều bận đến tối tăm mặt mũi.

Mục Thu thuộc đội tuyên truyền cũng bận túi bụi. Nhưng thật ra Tô Thiến bên hội thể thao, thoải mái đến bất ngờ.

"Yêu yêu, sao vội vàng dữ vậy." Nữ sinh mặc đồ thể dục, đứng một bên cười đến bỉ ổi.

"!!!" Mục Thu tức giận trừng mắt. "Nếu quá rảnh rỗi đứng đấy nói nhảm, thì qua đây hỗ trợ chút đi."

"Đây không phải là nói nhảm, người ta thật vất vả mới rảnh được."

"Lại đây nhanh lên, cầm lá cờ này treo lên dùm tui đi!" Ra lệnh.

"Dạ dạ dạ."

Kết quả hai người thật vất vả xử lý công việc bên này xong, nghĩ rằng cuối cùng đã có thể nghỉ ngơi một lát, ai ngờ bên kia là có người tới kêu.

"Hai vị học tỷ, bên tiếp tân sinh viên thiếu người. Nếu rảnh, có thể qua đó cùng em không?"

"......"

"......"

Hai người lập tức giả chết.

"Cho dù có giả chết với em cũng không được đâu, học tỷ~~~ biến thành cương thi đứng lên đi thôi!" Học muội thật là tràn trề tinh lực nha~~~

......

Kết quả vẫn là phải đi.

"Thật có lỗi, học tỷ, xin hỏi một chút, lớp 4 khoa tâm lý năm nhất đi đường nào vậy ạ?" Một nữ sinh diện mạo khá xinh xắn kéo một vali màu đỏ, chạy tới trước mặt Mục Thu và Tô Thiến, hỏi, trên mặt nở một nụ cười tươi tắn, tựa như ánh nắng ngày hè.

"Khoa tâm lý? À, ở phía đông. Em là sinh viên mới? Đi thôi, bọn này dẫn em đi." Vừa thấy sắc đẹp, Tô Thiến cũng đã lộ ra gương mặt chuyên môn lừa gạt tiểu loly của nàng, tiến lên mấy bước, còn nhiệt tình giúp đối phương kéo hành lý. "Sao em chỉ có một mình thôi à?"

"A, vốn là người nhà cũng muốn đi cùng, nhưng bởi vì không xa, cho nên tự mình đến. Bọn họ bận rộn công việc, em cũng không muốn phiền họ." Nữ sinh hơi đỏ mặt mặc Tô Thiến kéo vali của mình, mái tóc dài mượt xõa tự nhiên trên vai, làm cho người ta rất muốn sờ sờ thử.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ