Chương 51

7.1K 427 34
                                    


Dạo này Đại tiểu thư Sơ Đông cảm thấy bản thân mình có điểm kỳ lạ.

Bắt đầu kỳ lạ từ khi nàothì Đại tiểu thư không nhớ rõ, hình như là từ sau bữa tối ăn cùng Mục Thu, hoặc là trước đó nữa. Nhưng lần gần nhất, là sau khi đọc xong thứ mà Hi Nhược đưa cho.

Luôn thấy kỳ lạ, vô cùng kỳ lạ.

Kỳ lạ ở chỗ:

Thứ nhất, lúc nàng nhìn thấy Mục Thu sẽ đỏ mặt. Được rồi được rồi, trước kia nàng cũng sẽ đỏ mặt. Tuy rằng là do tức giận, nhưng gần đây không tức giận mặt cũng sẽ đỏ.

Thứ hai, dạo này nàng cảm thấy tốc độ nhịp đập của trái tim có hơi nhanh, nhất là khi nhìn thấy Mục Thu. Có phải do dạo này bản thân không có tham gia rèn luyện thân thể không ?

Thứ ba, bây giờ, mỗi tối, nàng có chút không dám ngủ cùng Mục Thu. Lúc ngủ cùng, thân thể nàng sẽ nóng lên, còn có thể đổ mồ hôi. Đây cũng chẳng phải chuyện gì tốt. Nàng không hề mong muốn như vậy.

Điểm cuối cùng, gần đây nàng cực kỳ không thích, vô cùng chán ghét Mục Thu nói chuyện cùng quản gia Chuy Danh. Nhất là khi vừa nói vừa cười với Chuy Danh. Đương nhiên nàng cũng ghét Mục Thu nói chuyện cùng những người khác, nói chi đến cười cười nói nói.

Bản thân quả nhiên không bình thường, muốn đi bệnh viện khám thử. Rốt cuộc bản thân bị bệnh gì vậy chứ? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy cà?

Hiển nhiên Đại tiểu thư luôn thông minh, luôn không ngu ngốc trong cảm tình, lần này rõ ràng là đã ngu ngốc một hồi, hoàn toàn không nhận ra nguyên nhân khiến mình khác thường.

Tựa như lúc này, nàng đang rất khó chịu, bởi vì nàng thấy Chuy Danh cùng Mục Thu trong sân, đứng chung rất hòa hợp.

Tuy rằng Chuy Danh chỉ đứng bên cạnh Mục Thu, nhìn có vẻ như là giống ngày thường, đang báo cáo mọi chuyện trong Sơ gia cho Mục Thu. Mà Mục Thu lại đang ngồi, trong tay còn cầm cái gì đó, rõ ràng là nhìn rất chăm chú.

Tình cảnh này, rõ ràng thực thuần khiết xiết bao, nhưng Sơ Đông vẫn cảm thấy khó chịu. Nàng nhìn Mục Thu khó chịu, nhìn Chuy Danh bên cạnh Mục Thu càng thêm khó chịu, nhìn toàn bộ khoảng sân là cực kỳ cực kỳ khó chịu!

Nàng thật là muốn lật bàn luôn đó!

"Tôi đi ra ngoài!" Khắc chế cảm xúc muốn lật bàn xuống, Sơ Đông chạy đi mất như bị ma rượt vậy.

"Đi học sớm thế? Không đúng nha, hôm nay là cuối tuần mà? Đại tiểu thư? Sơ Đông? Em đi đâu đó?" Ngồi trong sân nhìn Sơ Đông chạy như điên, hoàn toàn không thèm để ý câu hỏi của mình, Mục Thu có chút buồn bực.

Bị ngó lơ, bị xem như vô hình. Rõ ràng trước kia vẫn hy vọng bị Sơ Đông ngó lơ, nhưng thật sự bị lơ, quả nhiên vẫn sẽ cảm thấy, rất khó chịu a a a!

Cứ như vậy, Sơ Đông khó chịu ảnh hưởng đến Mục Thu. Và rồi Mục Thu cũng bắt đầu khó chịu.

---

"Hử? Sau đó thì sao?" Kế Hoa Thanh khó chịu ngồi đối diện Sơ Đông, tay cầm ly nước trái cây, hỏi Sơ Đông đang rối rắm trước mặt: "Đang là cuối tuần mà mới sáng sớm cậu đã gọi hết bọn này ra đây ăn sáng với cậu là vì cái gì? Chẳng lẽ là vì rất nhớ bọn này? Hình như là mới có một ngày không gặp thôi mà nhỉ?"

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now