Chương 40

7.6K 437 2
                                    

Cuộc sống ở Sơ gia thực yên bình...... Chậc...... Đó là điều không thể.

Chỉ cần có mấy người họ hàng ở Sơ gia, cái nhà này tuyệt đối không có khả năng yên bình.

Chuyện xảy ra bên dưới, cũng là bình thường, mời xem:

"Mấy người rảnh lắm phải không!" Đại tiểu thư hoa lệ lệ bùng nổ. "Chuyện của tôi, không cần các người quản!"

Mục Thu vừa mới từ bên ngoài trở về, thấy Sơ Đông đã về, nhưng lại đang nổi bão trong phòng khách. Mà giờ phút này, trong phòng khách cũng đều là những người thân thích của Sơ gia.

"Cái đứa nhỏ này, sao không chịu nghe lời khuyên của người lớn gì hết? Chuyện của con chúng ta mặc kệ, thì còn ai tới quản nữa? Để cái người mẹ kế vô trách nhiệm của con quản hay sao? Hay là muốn kẻ người ngoài kia quản?" Một người đàn ông trung niên ngồi ở giữa nghiêm khắc nói với Sơ Đông.

"Mục Thu mới không phải là người ngoài!"

"Cô ta không phải người ngoài thì ai mới là người ngoài?! Cô ta không phải người ngoài thì là cái gì?! Rõ ràng cô ta không hề có chút quan hệ gì với nhà chúng ta cả!"

Nghe đối phương nói như vậy, Sơ Đông dường như lập tức hét lên: "Cô ấy là......" Nhưng nàng lại không thể hét tiếp nữa, là cái gì? Mục Thu là cái gì chứ? Là cái gì của nàng? Đột nhiên nàng không biết nên đặt Mục Thu ở vị trí nào cả.

Nhưng nàng lại không muốn thừa nhận, không muốn thừa nhận giữa các nàng, thật sự không hề có quan hệ gì. Mục Thu không phải vợ của ba, tất nhiên sẽ không là mẹ kế của mình. Bằng hữu? Là bằng hữu sao?

Ngay tại một cái chớp mắt này, nàng đột nhiên phát hiện, quan hệ giữa hai người mỏng manh đến nỗi không thể chịu được sự truy hỏi của người ta. Ngay cả quyền nuôi nàng cũng là ở trên tay Mục Yên, không phải Mục Thu. Nếu có một ngày Mục Thu muốn vứt bỏ nàng, muốn bỏ đi, nàng nên làm cái gì bây giờ?

"Cô ta là cái gì của con? Nếu hôm nay con có thể nói rõ ràng, sau này ta sẽ không quản chuyện của con nữa!"

"......" Nàng nói không nên lời, tuy rằng rất rất muốn phản bác cho đúng lý hợp tình, nhưng nàng lại không nói được. Nàng đột nhiên cảm thấy không cam lòng, ngay lúc này, nàng thật mong, người gả cho ba, là Mục Thu, thế thì tốt rồi.

---

Mục Thu vừa mới vào, còn chưa hiểu rõ ngọn nguồn sự việc trước mắt. Tuy rằng quan hệ giữa Sơ Đông và đám người thân thích căng thẳng không phải chuyện ngày một ngày hai, cô cũng quen rồi. Nhưng bây giờ là thể loại tình huống gì đây? Xé rách mặt? Nhưng trước đó giữa bọn họ cũng chỉ là chiến tranh lạnh mà thôi, khi nào thì tình huống đã ra nông nỗi này thế?

Cô quay sang hỏi cô giúp việc đứng bên cạnh: "Tiểu Chuy, sao lại thế này?"

Cô giúp việc nhỏ giọng nói với Mục Thu: "Bọn họ nói bởi vì Mục tiểu thư đã bỏ đi, cho nên muốn phu nhân cô cũng phải mau nhóng dọn đi. Tiểu thư không đồng ý, nên đã cãi thành như vậy."

"Hửm?" Mục Thu nhíu mày, nhìn Sơ Đông trong phòng khách, lẩm bẩm nói: "Như vậy à......" Xem ra Sơ Đông cũng đã không thể giữ mình ở lại đây rồi, nếu muốn tiếp tục ở lại chỗ này, chắc là phải dùng nhiều biện pháp hơn.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now