Phiên ngoại 7

3.9K 289 24
                                    


Bàn ăn ở Mục gia không lớn lắm, chỉ là loại bình thường. Nhưng đặt ở trong hoàn cảnh này, lại có cảm giác thật ấm áp. Cảnh cả nhà ngồi quây quần quanh cái bàn, bình yên như thế, không phải ai cầu đều được.

Tiểu trợ lý cảm động, Sơ Đông cũng hơi cảm động, bởi vì các nàng đã lâu thật lâu lắm rồi không được trải qua cảm giác này. Tuy rằng trong trường hợp này, nhìn thế nào cũng cảm thấy âm thịnh dương suy, nhưng vẫn hạnh phúc là được.

Mục Yên không biết uống rượu, mà Sơ Đông là bị Mục gia nghiêm cấm uống rượu. Mục mụ mụ cùng Mục Thu đều là sâu rượu, còn Mục ba ba là con sâu lớn nhất. Cơ mà làm người ta bất ngờ hơn là, tửu lượng của mỗ tiểu trợ lý cũng thật sự không thể khinh thường.

Bốn con sâu rượu mà đụng nhau, tình huống thế nào có thể mường tượng ra rồi chứ.

Tiểu trợ lý muôn phần kích động cùng Mục ba ba vung quyền.

"Một con ong mật! Ong ong ong ong a~~~~" May mắn giờ cũng không có người ngoài, bằng không Mục Yên thật sự không muốn nhận hai người kia là người quen đâu.

Mục mụ mụ thực vui vẻ dọn dẹp nhà vệ sinh. Một khi bà uống say thì sẽ rất chịu khó, đặc biệt là rất thích dọn nhà vệ sinh.

Về phần Mục Thu......

Cô đang ca hát.

"Bầu hồ lồ ơi bầu hồ lô, một cây mọc được tám quả~~~~"

"Ối dà~~~ bài ca kinh điển của chị sắp phát rồi sao?" Mục Yên thật sự muốn chết, có thể tưởng tượng cảnh một người không uống rượu bị một đám sâu rượu bu quanh không ...... Thật sự là hết sức bi thương.

"Không có Trung Quốc mới, thì không có(*)~~~" Mục Thu tiếp tục ca hát.

(*) Bài hát "没有共产党就没有新中国 (Không có Đảng cộng sản thì không có Trung Quốc mới)

"Ngược, hát ngược rồi." Sơ Đông lại khá thoải mái, ngồi ở một bên nhìn Mục Thu xỉn, hình như còn rất vui vẻ, cầm di động...... quay phim.

"Ô~~~" Người đang hát chợt dừng lại, chớp mắt nhìn Sơ Đông sau một lúc lâu, rồi tiếp tục ca: "Trung Quốc mới không có~~~~ thì cứ không có~~~ Bầu hồ lô ơi ~~~~"

"......" Thần kỳ dễ sợ...... Đến bây giờ cũng không hát nổi một câu đúng nữa. Sơ Đông cực sung sướng, nàng quay đầu hỏi Mục Yên đang bất đắc dĩ bên cạnh: "Xưa giờ chị ấy toàn hát như vậy thôi hở?"

Mục Yên thống khổ gật đầu. "Ừ, toàn thế."

"Chưa từng hát đúng một câu?"

"Chưa từng hát đúng một câu."

"......" Đây, cũng cần tài năng đó~~ "Không dễ dàng." Sơ Đông thiệt tình nói.

"Xác thực không dễ dàng." Mục Yên hùa theo.

Một đám người xay xỉn quắc cần câu, quả thực không hề dễ dàng.

"Em đang làm gì đó?" Mục Yên đen mặt hỏi.

"Hở? Quay mấy cảnh này lại, up lên mạng." Sơ Đông trả lời với vẻ mặt đương nhiên.

"......" -_-|||

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now