Phiên ngoại 9

3.6K 199 4
                                    


Rốt cuộc thì Minh Ký quen biết Hi Nhược từ khi nào? Nếu bạn hỏi như thế, có thể nàng sẽ vòng vèo rất lâu.

"Cậu quen Hi Nhược từ lúc nào vậy?"

"Vấn đề đơn giản như thế cậu nên hỏi nàng, đừng có hỏi tôi."

"Cậu quen Hi Nhược bao lâu rồi?"

"Sao tôi phải nói với cậu chứ, con gái có bí mật mới có thể trở nên xinh đẹp!"

"Lần đầu tiên cậu gặp Hi Nhược là khi nào?"

"Cậu phiền thật đó! Có biết là dò xét bí mật của người khác sẽ bị sét đánh không?!"

Kết luận 1, không nên hỏi Minh Ký vấn đề nàng không biết, chuyện đó chỉ làm nàng nổi điên thôi.

Kết luận 2, đây quả thật là một vấn đề rất thâm ảo, rất khó trả lời.

Từ lúc Hi Nhược có thể nhận biết những thứ xung quanh, đã nhớ được một người tên Minh Ký rồi. Nhà hai người rất gần nhau, lại học cùng một nhà trẻ, cùng trường tiểu học, cùng trường trung học. Cũng luôn học cùng lớp, ngồi cùng bàn.

Trong trí nhớ, nàng đã cùng Minh Ký ăn cơm, cùng đi học, cùng đi vệ sinh, cùng đọc truyện tranh trong tiệm sách, thậm chí cùng nhau biến thành hủ nữ.

Thanh mai trúc mã?

Này này, các cậu là thanh mai trúc mã sao?

Đó là đương nhiên...... Trước kia là vậy, về sau vẫn là vậy.

Thật ra Minh Ký cũng có bạn bè khác, tỷ như quân sư quạt mo Kế Hoa Thanh, tỷ như Đại tiểu thư Sơ Đông, đó đều là bạn bè cùng nhau lớn lên. Tự cho là Hi Nhược cùng đám bạn đó, không có gì khác nhau. Từ trước không cảm thấy khác nhau chỗ nào, hiện tại không thấy, sau này, đương nhiên cũng sẽ không cảm thấy như vậy.

Thật ra Hi Nhược cũng có bạn bè khác, chính là hai vị phía trên. Minh Ký khác với các cậu ấy sao? Vì sao cho tới bây giờ nàng cũng không có phát hiện? Khác nhau thế nào vậy ta? Đều là bạn bè, đều là người mà dù thế nào bản thân cũng nguyện đánh mất mà. Đã là bạn bè, chẳng lẽ còn phân thứ bậc sao?

Sau khi trở thành hủ nữ, Minh Ký cùng Hi Nhược bắt đầu phát hiện, một người trong đám bạn, Đại tiểu thư Sơ Đông có phản ứng khác thường.

Chuyện này thật ra là biết được từ chỗ Kế Hoa Thanh, nhưng mà để khẳng định, là nhờ ra-đa trên người hai người này đó. Được rồi, này, là ra-đa phát hiện chính là ra-đa phát hiện đi.

Mặc kệ nói như thế nào, chuyện này làm cho hai người sung sướng suốt một thời gian dài. Chuyện này thật sự không phải hủ nữ nào cũng có thể gặp được đâu.

Đương nhiên, các nàng cũng có lo lắng đến vấn đề hạnh phúc Sơ Đông rồi [ra vẻ]. Cho nên hai người họ, còn có Kế Hoa Thanh, đối với chuyện Sơ Đông đều rất nhiệt tình. Một mặt là vì hạnh phúc của bạn bè, mặt khác là vì sự nghiệp của chính mình [?].

Bởi vậy các nàng rất cực lực phối hợp với tất cả kế hoạch của Sơ Đông. Khi mà Sơ Đông cuối cùng có thể ở bên người mình thích, họ cũng đã rất vui thay nàng.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now