Chương 24

9.1K 472 5
                                    

"Được rồi được rồi, xe đến rồi đây, chúng ta mau đi thôi, không bỏ lỡ thời gian nữa." Từ xa xa Vi Vi đã thấy có xe chạy tới, vội vàng thúc giục nói.

"Được. Đi thôi." Vì thế một đám người đều tự cầm đồ đạc của mình, chuẩn bị lên xe.

Mục Thu nhìn Sơ Đông, gật gật đầu với cô bé, cười cười.

Đại tiểu thư đột nhiên nở nụ cười. Nụ cười tươi như ánh mặt trời, thanh mát như gió xuân tháng ba. Cô bé nhìn Mục Thu, thản nhiên nói: "Cám ơn chị."

"!" Nụ cười kia, ba chữ kia dọa Mục Thu đến ngây dại. Tiểu quỷ này quả nhiên uống lộn thuốc, làm sao cũng chữa không được.

"Được rồi được rồi, Tiểu Thu, phải đi thôi, không cần làm ra vẻ lưu luyến không rời nổi như vậy." Tô Thiến một bên cười bỡn cợt, một bên lấy tay ôm Mục Thu lên xe.

Mục Thu hung hăng trừng Tô Thiến, nghĩ xem lát nữa phải ngắt chỗ nào trên người Tô Thiến thì mình mới có thể nguôi giận.

Mà bên kia, Đại tiểu thư còn chưa kịp phản ứng lại, nhìn xe chậm rãi đi xa. Luôn cảm thấy, có chút mất mát. Loại cảm giác mất mát này quen thuộc lắm, cảm giác không nói nên lời, cảm giác đột nhiên trống rỗng.

"Đông Đông? Sao cậu lại muốn đến Tây An vậy? Nơi này một chút cũng không đáng chơi, toàn là lăng mộ!" Có tiểu quỷ đột nhiên hỏi.

"A...... Ngắm cảnh cũng rất được." Sơ Đông cũng không biết nên trả lời như thế nào, bé chỉ nhất thời tâm huyết dâng trào, bé thậm chí cũng không biết Tây An có gì đáng chơi. Mấy lăng mộ xương khô này thì có gì đẹp đẽ, một đống cũng chỉ có nhiêu đó hình dạng, ra khỏi hang động thì lại gặp tiếp hang động. Nhưng bé lại muốn đến, bé muốn đến tham quan mấy ngôi mộ này, muốn nhìn một chút chúng nó đến tột cùng có cái gì đẹp đẽ, làm cho người kia cứ nói muốn đến Tây An hoài.

Kỳ thật, trong lòng cô bé loáng thoáng nghĩ, có lẽ, nói không chừng có thể gặp cô ấy ở đây, tuy rằng biết việc này căn bản không thể xảy ra.

"A! Ba mình phái lái xe tới rồi kìa." Đang nghĩ, đột nhiên bị tiếng kêu của một tiểu quỷ bên cạnh cắt ngang. Sơ Đông nâng mắt lên, nhìn nhìn tiểu quỷ kia, lại nhìn qua hướng cậu ta đang chỉ, một chiếc limousine màu đen đang chạy lại gần đây.

Xe chậm rãi dừng lại, mấy người đàn ông ăn mặc chỉnh trang bước xuống, đi tới, rồi đồng loạt chào kiểu quân đội với đám nhóc trước mặt.

"Thiếu gia, tiểu thư. Mời lên xe." Mấy du khách vốn đem lực chú ý đặt lên đám người cosplay đang rời đi, lập tức bởi vì "sự cố" bất ngờ này mà chuyển lực chú ý lên người đám tiểu quỷ kia.

Kẻ có tiền!

Tiểu thư công tử được nuông chiều từ bé.

Bắt cóc không biết có thể đòi được bao nhiêu tiền đây. -_-||||| Thỉnh không cần nhìn kỹ.

"Quá chậm."

"Chúng tôi đã đợi rất lâu đó." Tiểu quỷ có chút oán giận, cũng lên xe hết.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now