Chương 28

7.8K 456 24
                                    

"......" Song sinh.

Sơ Đông nhìn hai người trước mặt có diện mạo giống nhau đến dường như không thể phân biệt, chỉ có chiều cao là khác nhau, cuối cùng là sốc hoàn toàn.

Không phải không biết Mục Thu có một người em gái, không phải không biết người em này cực kỳ giống Mục Thu, nhưng khi nhìn thấy, Sơ Đông vẫn bị dọa sợ.

Trên thế giới này, quả thực có người lớn lên giống nhau đến thế. Mắt mũi giống nhau, khuôn mặt giống nhau, chỉ khác chiều cao, còn có cái loại cảm giác hai người mang đến cũng rất khác biệt.

Cô ấy nói, cô ấy không phải Mục Yên. Cô ấy nói, cô ấy là Mục Thu, cô ấy nói có một em gái rất giống cô ấy.

Ba đã nói, cô ấy là Mục Thu, không phải là người đã gả cho ba. Ba nói, cô ấy chỉ thay người đó vào nhà mình. Ba nói, đó không phải lừa gạt, mặc dù quá kỳ lạ, nhưng cho dù không muốn tin, đấy cũng là sự thật. Bọn họ, ai cũng không có lừa nàng.

Nàng nói mình không tin. Nàng vẫn không muốn tin tưởng. Bởi vì nàng cảm thấy, nếu chính mình không chịu tin tưởng đến cùng, như vậy người này vẫn sẽ có quan hệ với mình. Mặc kệ là cái gì, ít nhất là có quan hệ. Tuy rằng loại quan hệ kia nàng vẫn không nguyện ý thừa nhận. Mà nếu mình lựa chọn tin tưởng, như vậy giữa các nàng, liên hệ duy nhất này, sẽ bị chặt đứt.

Các nàng, có phải sẽ không còn liên quan gì tới nhau nữa hay không?

Có lẽ là có, quan hệ họ hàng xa, luôn có chút quan hệ. Nhưng Sơ Đông cũng hiểu được, nếu là Mục Thu, mối quan hệ mỏng manh này, cho Mục Thu, cô sẽ không thèm để trong lòng. Nếu là Mục Thu, cô sẽ hung hăng cắt đứt mối quan hệ này, chút không lưu tình. Người kia nhìn qua trông có vẻ dịu dàng lễ phép nhưng thật ra lại rất lãnh đạm xa cách.

Mỗi lần nghĩ tới đây, Sơ Đông sẽ cảm thấy khổ sở. Tuy rằng nàng còn không biết loại khổ sở này đến tột cùng là gì. Cho nên nàng thà rằng lựa chọn tin tất cả đều là nói dối. Thậm chí hôm này, trên đường đến đây nàng cũng đã nghĩ như vậy. Nhưng hai người xuất hiện trước mặt này, lại làm nàng không thể không tin tưởng.

Cắt đứt, cắt đứt, chung quy là phải cắt đứt sao?

Mà Mục Thu đối với sự xuất hiện bất ngờ của Tiểu quỷ, cũng vô cùng bất ngờ. Từ sau lần ngả bài kia, Tiểu quỷ này đã lâu không có tới tìm mình. Đối với sự xuất hiện của Tiểu quỷ này, thậm chí Mục Thu cảm thấy vài phần vui mừng, đây quả là hiếm thấy. Cô đi lên phía trước, nhìn Sơ Đông hỏi: "Đại tiểu thư đến đây lúc nào vậy?"

Cô hỏi nàng đến đây lúc nào, mà không phải tại sao đến, như là đã sớm biết nàng sẽ đến vậy, mà sự thật cũng đúng là như thế.

Sơ Đông chỉ liếc mắt nhìn Mục Thu một cái, cũng không có trả lời, rồi quay sang nhìn người bên cạnh Mục Thu— Mục Yên.

"......" Mà bên kia, Mục Yên cũng chưa từng lên tiếng, cũng giống Đại tiểu thư nhìn chằm chằm nàng, nhìn chằm chằm lại Sơ Đông.

Hai người đều không có nói chuyện, cũng không có động đậy, thậm chí ngay cả mí mắt cũng chưa từng chớp.

'Bùm bùm.'

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now