Chương 41

6.8K 428 17
                                    


Sơ Đông chạy nhanh xuống phòng bếp, nhưng bởi vì nó khá lớn, cho nên phải mất một lúc lâu mới tìm được trứng trong tủ lạnh, lấy mấy quả rồi chạy lên lầu lại.

Lúc nàng vào phòng, Mục Thu đã nấu mỳ xong, đang ngồi trước bàn học xem bài vở của nàng.

"Chị xem sách vở của tôi làm gì?" Ngữ điệu trong câu hỏi không biết là vui vẻ hay tức giận.

Mục Thu quay đầu lại, không để ý tới câu hỏi của Sơ Đông mà chỉ nở nụ cười với Sơ Đông, nói: "Nhìn không ra nha, nhìn em vậy mà thông minh thật đó." Trong giọng nói đều là ý ngạc nhiên vô cùng.

Nhìn không ra? —_—|||

"Tôi thông minh hồi giờ!" Đại Tiểu thư khó chịu, bực mình đưa hai quả trứng cho Mục Thu, nói: "Tôi muốn ăn trứng!" Cái gì mà nhìn ra chứ? Chẳng lẽ mặt nàng trông rất ngốc nghếch sao?

"Ở đây chỉ có một nồi điện(*), có muốn luộc trứng, cũng phải đợi sau khi ăn mỳ xong, mới nấu được chứ."

(*) 电热杯 – Chương trước mình để là 'ấm điện' nhưng có vẻ không phải, nên sửa lại là nồi điện. Như này:

"Dù sao chị cũng phải nấu trứng cho tôi ăn, không được lừa tôi!" Nàng nhét trứng vào trong lòng Mục Thu, há miệng bắt đầu ăn mỳ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dù sao chị cũng phải nấu trứng cho tôi ăn, không được lừa tôi!" Nàng nhét trứng vào trong lòng Mục Thu, há miệng bắt đầu ăn mỳ.

Ăn mỳ xong, rửa sơ cái nồi, Mục Thu bắt đầu luộc trứng cho Đại tiểu thư . Muốn luộc trứng ngon cần thời gian khá dài, Sơ Đông không có kiên nhẫn chờ, muốn đi tắm rửa. Đến lúc nàng tắm xong đi ra, Mục Thu đã luộc trứng xong.

"Mục Thu! Sấy tóc giúp tôi, còn phải mát xa nữa đó." Nói như đúng rồi luôn.

"Đã lớn như vậy rồi, tự sấy đi!" Mục Thu nhịn không được trợn trắng mắt. Giúp nàng nấu mỳ giúp nàng luộc trứng, bây giờ còn phải giúp nàng sấy tóc? Đại tiểu thư này thật đúng là nhiều chuyện.

"Không, tôi muốn chị sấy cơ." Đại tiểu thư đứng bên cạnh Mục Thu, cầm máy sấy, bá đạo nói.

"Hừm~~~" Mục Thu quay đầu nhìn Sơ Đông, hai tay chống nạnh, dáng vẻ như muốn làm ra lẽ với Sơ Đông. "Vừa muốn tôi nấu mỳ, vừa muốn tôi luộc trứng, bây giờ còn muốn tôi sấy tóc cho, tôi nói này, Đại Tiểu thư em đừng có mà được một tấc lại muốn một thước!" Chẳng lẽ thấy cô không nói gì là muốn gì thì muốn sao?

"Tôi cứ được một tấc lại muốn một thước đấy!" Hoàn toàn không xem khí thế của Mục Thu vào mắt, Sơ Đông nhét máy sấy vào trong lòng Mục Thu, đoạt lấy trứng trong tay Mục Thu, kéo ghế tới, rồi đặt mông ngồi xuống, an vị trước mặt Mục Thu, dựa lưng vào cô. Khoảng cách giữa hai người lúc này rất gần, tư thế như vậy kỳ thật rất ái muội, Tiểu quỷ này tựa như muốn ngã vào trong lòng Mục Thu luôn vậy. Mục Thu cảm giác bộ ngực của mình cũng sắp đụng lưng của Sơ Đông rồi. Cô thở khá đều và nhẹ nhàng , nhưng vẫn có thể thổi đến trên đầu Sơ Đông. Cô có chút sững sờ, cứ ngồi đơ ra, cầm máy sấy mà không có làm gì nữa.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ