Chương 43

6.5K 444 5
                                    


Kế sách lần này có vẻ hữu dụng. Cả mười mấy người họ hàng thân thích chịu không nổi ép buộc, đã có bốn năm người bỏ đi rồi. Thế lực nhóm người này giảm mạnh. Đối với chuyện này, Sơ Đông rất vui vẻ, mỗi tối đều khoe trước mặt Mục Thu.

"Mục Thu, tôi muốn tắm." Thời gian tắm rửa, Đại tiểu thư lại chạy tới phòng Mục Thu, rất đắc ý quơ quơ cái tay bị thương của mình, ý bảo Mục Thu phải giúp mình tắm. "Tay của tôi bị thương đó, là bị thương đó."

"Biết rồi biết rồi. Tôi đi xả nước, em cởi đồ trước đi." Mục Thu trả lời rất bất đắc dĩ. Cô đã hầu hạ Đại tiểu thư này tắm rửa suốt một tuần rồi, còn phải hầu hạ tới khi nào nữa đây?

Vì thế Mục Thu vừa xả nước, vừa rối rắm hỏi Tiểu quỷ bên ngoài. "Đại Tiểu thư, tay của em khi nào thì khỏi thế?"

"Không phải bác sĩ đã nói rồi sao! Mảnh vỡ đâm rất sâu, ít nhất phải hai tuần không được dính nước." Đại tiểu thư đã cởi quần áo xong, trần truồng bước vào phòng tắm, nói đến đúng lý hợp tình.

"......" Vì thế Mục Thu rối rắm . Tuy rằng nói như thế, nhưng cô còn nhớ rõ, bác sĩ cũng có nói qua, tay của Sơ Đông bị thương không nghiêm trọng lắm mà.

"Tay của tôi còn chưa có bớt, dính nước sẽ rất đau~~~"

"Rồi rồi, tôi biết rồi, tôi giúp em tắm~~" Cô thề Tiểu quỷ này rõ ràng muốn hành mình, những lời này, tuyệt đối là lấy cớ.

Nước chuẩn bị xong, Mục Thu đứng lên, nhìn Đại tiểu thư trần như nhộng trước mặt, nói: "Vào đi, Đại tiểu thư."

"Ừm." Sơ Đông rất hớn hở, lưu loát đi thẳng tới bồn tắm. "Kì nhẹ một chút nha, phải thật ôn nhu đó." Sau khi ngồi xuống, còn không quên căn dặn như vậy.

"Dạ dạ~~~ biết rồi~~~~" Mục Thu thật muốn trợn trắng mắt.

Cô cầm khăn giúp Đại tiểu thư kì cọ. Làn da Tiểu quỷ thật sự rất tốt, sờ lên giống như là sờ tơ lụa vậy, mềm mại nhẵn bóng.

Sơ Đông ghé lên bồn tắm, để mặc Mục Thu kì cọ tới lui trên người mình.

Tắm xong rồi mặc quần áo, Sơ Đông thấy Mục Thu còn đứng trong phòng tắm, đột nhiên bắt đầu ngượng ngùng, nhìn Mục Thu nói: "Tôi muốn đi ra mặc quần áo , không cho phép nhìn lén~~~ nhắm mắt lại." Nói chuyện vô cùng kỳ cục.

Mục Thu rối rắm: "Lúc em tắm, sao không nói là không cho phép nhìn đi?"

Sơ Đông đỏ mặt giải thích: "Chuyện đó, chuyện đó khác. Dù sao thì chị mau mau quay đi đi."

-_-|||| Mục Thu bất đắc dĩ, xoay người sang chỗ khác.

"Không được nhìn lén đó." Đại tiểu thư nghiêm túc cảnh cáo lần nữa.

"...... Tôi còn không đến mức bụng đói ăn quàng sẽ gì gì một tiểu quỷ trước sau như một đâu." Cô nói như vậy, Sơ Đông ở một bên lại không vui.

"Cái gì mà trước sau như một chứ!" Nàng chộp bồn tắm đứng lên, xoa thắt lưng nói: "Rõ ràng là có khác nhau!" Nàng còn muốn muốn nói gì, nhưng mà độ trơn bóng của bồn tắm là không thể khinh thường.

[BHTT] [Edit] [Hoàn] Làm mẹ kế không dễ dàng - Bổn Điểu Tiên PhiWhere stories live. Discover now