13.

25.8K 1.1K 64
                                    

Jamie không thấy gã Peter trong ba ngày tiếp theo. Mẹ em thì tránh mặt em. Có lẽ sự việc vừa rồi đã làm bà tổn thương ít nhiều. Hôm nay Jamie thấy mẹ mình có vẻ sốt sắng hơn mọi ngày. Do hôm nay bà không động tới bia rượu hay đang mong ngóng điều gì? Bà bảo Jamie ngồi xuống bàn ăn chỗ đối diện với bà. Sau vài lần định nói rồi lại thôi, bà mới làm được một câu hoàn chỉnh.

"Trước hết, cho mẹ xin lỗi."

Bất ngờ trước thái độ hối lỗi của bà, Jamie vẫn ngồi yên chờ bà nói tiếp.

"Mẹ biết là mẹ đã không phải với con. Lẽ ra mẹ phải có trách nhiệm với con hơn. Mẹ đã quá vô tâm."

Những giọt nước mắt lăn dài trên má vội bị lau đi. Bà Kaiser với tay lấy bình nước cạnh đó rót ra li đẩy cho Jamie, rồi rót thêm li nữa cho mình, nhưng bà không uống được vì cơn xúc động quá dào dạt.

"Uống thử đi, Jamie. Một loại thức uống mẹ mới thử làm."

Nghe lời, Jamie đưa lên uống vài ngụm. Vị nước ngòn ngọt, đơn điệu như đường trắng pha với nước lã. Khi em đặt li xuống bàn, mọi thứ bỗng quay vòng vòng, một cơn nhức đầu bổ tới làm xây xẩm mặt mày. Trước khi ngã xuống sàn, em kịp nhìn thấy nụ cười dãn ra trên đôi môi mỏng của mẹ mình.

Mọi thứ sau đó tối đen.

...

Jamie không biết mình đã ngất bao lâu. Chỉ khi mơ màng tỉnh lại thì nhận ra mình đang quỳ nằm sấp trên nệm, mọi thứ vẫn tối như bưng, không khí lành lạnh châm vào da. Jamie nhận ra mình đang khỏa thân, sau đó là bị bịt mắt, hai tay bị trói sau lưng. Điều tệ hại nhất khi em tỉnh lại là nhận ra có cái gì đó đang chuyển động vào trong ra ngoài rồi lại vào trong âm đạo của em. Hình như là dương vật. Jamie ứa nước mắt khi nghĩ số phận của mình sẽ mãi bị chà đạp vậy sao? Em đã cố tới được Ohio và số phận nghiệt ngã cứ phủ sát gót em như chiếc bóng. Cái gã khốn đang đung đưa trên em đây chắc là Peter, hoặc một gã đàn ông kinh tởm nào đó. Rời xa vòng tay nàng để rồi bị một gã đàn ông khác cưỡng bức. Nếu biết trước điều này em đã ở lại với nàng. Jamie cảm thấy hối hận và uất ức kinh khủng. Lẽ ra em nên ở lại với Larissa, đó là sự lựa chọn ít tồi tệ nhất em có. Chưa bao giờ trong đời em lại cảm thấy mình bị vấy bẩn và ghê tởm đến thế này.

Người kia di chuyển nhanh chậm theo nhịp, khi nhịp nhanh dần thì người đó đặt hai bàn tay lên bờ mông cong mềm của Jamie. Đôi bàn tay mềm mại và dịu dàng như của phụ nữ... Jamie bối rối cho tới khi người kia cúi xuống để mơn trớn lưng em và em cảm nhận được ngực của người đó đè trên lưng mình. Em cảm thấy nhẹ cả người. Là một phụ nữ đeo strap-on đang làm tình với em. Em đã thoáng hi vọng ấy là Larissa nhưng tuyêt quanh em là mùi xa lạ những đâu phải của nàng. Nhưng dù sao đó là một người phụ nữ chứ không phải là đàn ông. Jamie không còn cảm thấy ghê tởm nữa. Sự nhẹ lòng mở cửa cho cảm giác khoan khoái và dục vọng dần lan ra khắp người. Em bật ra vài tiếng rên nho nhỏ, tự cho phép mình hưởng thụ điều này. Người phụ nữ kia cười khúc khích như thích thú với phản ứng của em.

Khi qua cơn cao trào, người phụ nữ lạ thúc thêm vài lần nữa mới rút cái kia ra khỏi người Jamie. Cô ấy cởi trói cho Jamie và đỡ em nằm xuống, sau đó mới tháo băng bịt mặt ra. Jamie quay đầu lại để nhìn xem người đã cưỡng bức mình là ai. Đôi mắt xanh lá gian giảo quen thuộc làm em giật mình.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora