17.

22.5K 988 49
                                    

Quà Valentine muộn :)))

...

Trong căn phòng hắt hiu ánh đèn từ ngoài hành lang lọt qua khe cửa, Larissa lùa những ngón tay thon dài vào mái tóc nâu đỏ của Jamie. Em hẵng còn ngủ rất say. Larissa tự hỏi em có đang mơ, nếu mơ thì em đang mơ thấy gì. Nàng luôn muốn biết mọi thứ về em, kể cả những gì diễn ra trong đầu của em. Nàng đã cố gắng nắm bắt suy nghĩ của Jamie để cho mình một sơ đồ, một dự đoán bước hành động tiếp theo của em. Thao túng thể xác thì dễ dàng hơn nhiều so với thao túng tâm trí. Jamie ngoài mặt vẫn nghe lời nàng, vẫn biết dạng chân cho nàng khi nàng đang không vui, nhưng hễ có dịp thì sự phản kháng của em được bộc lộ ra. Có thể nhấn chìm cái phản kháng bất chợt ấy bằng vài cái tát hay vài cái roi da, nhưng nàng vẫn chưa tìm được cách để dập nó hoàn toàn. Thật khó chịu. Cứ như than hồng cháy âm ỉ dưới tro bụi, chỉ cần một cơn gió, nó sẽ bùng lên.

Như khi nàng cho Jamie lựa chọn, nàng có ngờ rằng Jamie sẽ không chọn mình.

Ngón tay trỏ của nàng vuốt dọc sống mũi hơi hếch rồi đến nhân trung, rồi ngừng lại ở đôi môi anh đào căng mọng của em. Đôi môi này đã tuân lệnh hôn nàng, mút da thịt của nàng, làm tình với nàng bao lần. Sắp tới nó sẽ phải tuân lệnh của nhiều người phụ nữ khác... Nàng ra điều kiện với Armida là nếu ả muốn nhờ nàng giúp Bella thì đổi lại nàng phải được gặp Jamie lần cuối trước khi em theo ả sang Châu Âu. Bây giờ nàng không còn quyền đòi lại Jamie nữa, trừ khi nàng tìm được cho ả một cô gái khác để thay thế Jamie. Bạn bè là bạn bè nhưng thỏa thuận vẫn là thỏa thuận.

"Để tớ nhắc, cậu không thể ngủ lại, đừng làm con bé đau hay chảy máu nhé," Armida nhắc nhở nàng khi mở cửa phòng Jamie cho nàng vào lúc một giờ sáng, ả lo Larissa sẽ trút giận lên Jamie mà ả thì cần cơ thể em lành lặn. "Tớ thích cái cách bên trong nó ngậm và mút những ngón tay của tớ," ả giơ tay mình ra làm minh họa, "Chả trách cậu mê nó thế, và chắc chắn các quý bà ở châu Âu cũng sẽ mê mẩn nó..." Nàng chỉ lừ mắt ả một cái rồi bước vào phòng. Armida để cửa hé, ả bảo để đề phòng nàng mạnh tay với Jamie, tức là ả cũng đứng ở ngoài trông chừng luôn.

Nàng cầm tay Jamie lên áp vào môi mình, vừa muốn tiếp tục ngắm một thiên thần đang say ngủ, vừa muốn đánh thức dậy để làm việc trần tục và đời hơn. Larissa ngồi lên giường, thò tay vào trong chăn, bàn tay của nàng chạm đầu gối Jamie, từ từ đi lên trên. Nàng nằm xuống, nghiêng người về phía Jamie. Khi lên tới đùi trong thì nàng dừng lại. Nơi chốn kì diệu ấy chỉ cách một đốt tay. Không biết Jamie có mặc quần lót?

Jamie khẽ cựa mình vì nhột, em co đầu gối khiến tay nàng trượt xuống sâu hơn. Nàng khẽ mỉm cười khi cảm giác mềm và ấm truyền qua những đầu ngón tay mình. Jamie ngoan. Larissa nằm sát hơn, hôn nhẹ lên phần lườn của em. Nàng nhỏm dậy, bàn tay vẫn yên vị chỗ giữa hai đùi, tay còn lại hất chăn sang một bên cho đỡ vướng víu. Mắt nàng đã quen với phòng tối, nàng có thể thấy thân thể mảnh mai của Jamie trong váy ngủ mỏng tang. Nàng kéo váy lên tới trên ngực thì Jamie chớm mở mắt vì cơ thể bỗng lành lạnh và có gì đó lạ lùng đang xảy đến cơ thể mình nhưng vẫn không nhận thức được sự có mặt của người lạ trên giường. Em đưa tay dụi mắt và ngáp, giật mình thốt lên "ah" khi một bên ngực bị tóm chặt lấy.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ