[END] 70

19.1K 847 102
                                    


Thoạt đầu Larissa không hiểu ý của ả, hoặc có hiểu nhưng hi vọng mình hiểu sai. Tóc hồng chạy đến chỗ một chàng trai và kiễng chân hôn má, hôn môi anh ta. Hành động tình cảm của cô làm Larissa khẽ nhăn mặt, "Không phải gu của tớ."

Armida nhăn mặt theo nàng, "Ừ cũng hơi kinh, nhưng mà sẽ vui." Ả ghé sát vào tai nàng rì rầm. Gió biển át đi mất vài từ nhưng Larisa vẫn hiểu kế hoạch của ả. Giọng ả không còn rắn rỏi và ngông cuồng như xưa. Mềm mại và ngọt ngào hơn nhiều. Ả từ Tequila chuyển mình thành Galliano.

Khi hoàng hôn buông xuống, mọi người dồn về phía mạn tàu để được ngắm ánh lửa tàn của một ngày, trong đó có tóc hồng. Theo lịch trình thì sau khi mặt trời tắt nắng, bữa tối sẽ được dọn ra. Ăn xong, du khách sẽ được đưa đến khách sạn để làm thủ tục nhận phòng để nghỉ qua đêm trên đảo. Larissa nghiêng người tránh động chạm người khác khi xuyên qua đám đông tới chỗ tóc hồng đang đứng một mình. Nàng quyết tâm phải chiếm được trái tim người đẹp trước khi hoàng hôn kết thúc.

"Tóc em đẹp quá. Chị từng muốn nhuộm màu như thế nhưng công việc của chị không cho phép điều đó." Nàng mở lời, giả vờ mình đã 25 tuổi trong khi nàng mới học năm hai đại học. Tóc hồng quay qua nhìn nàng, vui mừng vì được khen, "Cám ơn."

"Larissa," nàng tự giới thiệu. Lúc này nàng mới nhìn kĩ gương mặt của tóc hồng. Xinh xắn, không tệ. Tóc hồng nói tên mình. Nàng không còn nhớ tên thật của cô là gì vì chuyện đã quá lâu, chỉ nhớ nàng gọi cô là "Pinkie" và cô thích cái tên mới đặt đó.

Những chuyện ở trên con tàu đó xảy ra đối với nàng như một giấc mơ kì lạ. Khi tỉnh dậy, nàng biết mình muốn gì.

"Có một trò chơi này tôi học được trên youtube," nàng lấy ra mười thỏi son dưỡng đặt lên bàn, "Giờ tôi sẽ bịt mắt em lại, em hãy nếm thử và đoán xem nó vị gì."

"Okay." Pinkie đáp hứng khởi. Nàng đưa được cô về phòng mình

Sau khi bịt mắt Pinkie bằng đồ bịt mắt đi ngủ, Larissa chọn son vị cherry thoa lên môi cô. Pinkie phân vân giữa vị đào và việt quất.

"Đào?" Pinkie đưa ra câu trả lời. Larissa bật cười, kéo bịt mắt lên cho Pinkie nhìn thấy thỏi son. Pinkie bối rối thốt lên, "Không thể nào!"

"Có chứ!"

"Nó không giống đào!"

"Nếu nó thật sự giống đào thì đâu còn trò này." Larissa vén một lọn tóc ra sau tai cô, "Bịt mắt lại đi, còn bốn lượt thử nữa." Nàng lấy khăn lau môi cô để thoa lớp son mới. Cái chạm tay của nàng làm Pinkie cảm thấy tê tê ở đầu môi.

Ba lần thử kế tiếp, Pinkie chỉ đoán đúng được vị cam. Lần thử cuối cùng, Larissa không thoa lên môi cô nữa, thay vào đó là môi mình, rồi rướn người áp môi mình lên môi Pinkie. Sau vài giây bất ngờ lúc đầu, Pinkie bắt đầu liếm thử môi nàng và thôi đoán vị son. Cô chỉ biết nó vẫn ngọt.

Cùng lúc đó, Pinkie cảm thấy có ai đang hôn mình sau gáy. Giật mình. Cô định quay lại nhưng hai bả vai cô bị giữ chặt lại. Một mùi nước hoa hoàn toàn xa lạ. Một người khác ở trong phòng này.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt