16.

22.4K 930 41
                                    

Armida đặt bàn ăn tối tại một nhà hàng kiểu Pháp sang trọng chỉ ngay phía bên kia đường đối diện với khách sạn của ả. Bữa tối diễn ra trong không khí kì quặc, gượng gạo. Armida và Jamie chọn món trước. Bella sau cùng, sở dĩ là vì cô còn phải dặn dò bồi bàn thật kỹ về món ăn. Cô gọi món chay, yêu cầu món ăn phải được chế biến bằng những dụng cụ làm bếp chưa được dùng để sơ chế hay nấu món thịt nào, ngoài ra không được cho những gia vị có mùi mạnh như tỏi, hành, tiêu,... Người bồi bàn ghi chép cẩn thận yêu cầu của Bella đầy hết hai tờ giấy.

"Bella cái gì cũng dễ, chỉ trừ vụ ăn uống," Armida nghiêng người sang nói với Jamie.

"Bella ăn chay?" Jamie hỏi ả, nhưng người trả lời là Bella.

"Oui."

"Ơ uhm,.. chị ăn chay được bao lâu rồi?"

"Từ hồi mười tám. Tôi những muốn ăn chay từ khi sớm hơn nhưng Armida khuyên không nên vì tôi cần đủ dưỡng chất để cơ thể phát triển và rằng tôi nên ăn chay khi đã tròn mười tám, lúc cơ thể đã hoàn thiện."

"Ăn chay đủ chất dinh dưỡng rất khó và phức tạp, nên để an toàn và khỏe mạnh thì tốt nhất hãy đợi mười tám, tôi đã nghĩ vậy," Armida tiếp lời.

"Bella, tại sao chị chọn ăn chay? Vì chị không thích thịt sao?" Jamie nghĩ hẳn lý do ăn chay của Bella cũng giống với nhiều người khác mà em đã gặp: sợ mùi thịt và lòng thương yêu động vật. Nhưng câu trả lời của Bella làm em bất ngờ.

"Tôi vẫn thích ăn thịt chứ, nhưng việc ăn chay của tôi không liên quan gì tới việc kiêng thịt. Chỉ là nó phục vụ cho công việc của tôi."

"Như thế nào ạ?"

"Việc ăn chay giúp có làn da đẹp, cơ thể thoải mái, và không gây mùi cơ thể khó chịu... Phụ nữ rất trọng sự sạch sẽ và mùi hương, vẻ đẹp nữa, tất nhiên."

"Tức là chị ăn chay để... kiểu như phục vụ họ tốt hơn?"

"Chính xác," Bella cười mỉm. "Ngoài ra tôi còn phải dành hai buổi một tuần để tập gym nữa."

Có lẽ Bella là gái đĩ làm việc có tâm nhất mà Jamie từng biết, có tâm tới từng miếng ăn thức uống. Dường như mọi sinh hoạt của cô đều nhằm cho việc phục vụ khách tốt hơn. Nếp sinh hoạt cứ như của người mẫu hạng A.

"Vậy Bella, chị có... thích công việc này không?"

Bella gật đầu, nhưng sự lưỡng lự thoáng qua nét mặt của cô không lọt qua được mắt cáo già của Armida.

"Ừm, em chưa bao giờ nghĩ có người yêu thích công việc này," Jamie cúi xuống nghịch khăn giấy ăn.

"Đây là một công việc rất thú vị và đòi hỏi cô vô vàn kỹ năng. Đừng bao giờ nghĩ chỉ khỏa thân nhảy lên giường thôi là đủ, nếu thế thì họ đã chẳng tìm đến chúng ta làm gì, thà dùng số tiền đó mua một búp bê tình dục còn hơn."

"Vậy em cần kỹ năng làm tình tốt là họ sẽ hài lòng?"

"Đối với đàn ông thì tôi không rõ lắm, nhưng đối với phụ nữ chỉ làm tình giỏi thôi là chưa đủ đâu, Jamie. Họ chấp nhận cô làm tình dở, nhưng không chấp nhận cô thiếu tinh tế. Phụ nữ vốn nhạy cảm, nên phục vụ họ cũng khó khăn hơn và đặc thù hơn. Tôi có biết vài người giống như tôi, phục vụ cho đối tượng đàn ông, họ ngạc nhiên khi biết tôi mua hoa và sô cô la cho khách của mình đấy."

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now